Tin mới

Phi Thanh Vân gợi cảm bên bạn trai đi hoàn tất thủ tục li hôn vợ cũ

Thứ tư, 03/09/2014, 17:05 (GMT+7)

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã cùng bạn trai Bảo Duy hoàn tất thủ tục và nhận giấy quyết định li hôn với vợ cũ.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã cùng bạn trai Bảo Duy hoàn tất thủ tục và nhận giấy quyết định li hôn với vợ cũ. 

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã chia những hình ảnh cô và bạn trai Bảo Duy đến tòa hoàn tất thủ tục và nhận giấy quyết định li hôn với vợ cũ. 

Vượt qua nhiều sóng gió, thị phi của dư luận khi đến với phi công trẻ- đồng thời là người đã có vợ và con, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tình yêu là sự vị tha và độ lượng, là nhìn nhận vào sự thật một cách chính chắn và chia sẻ mọi buồn vui! Và em đã làm đc tất cả những điều đó vì Em Yêu Anh!"

Phi Thanh Vân chia sẻ bạn trai đã hoàn tất thủ tục li hôn

Sau khi chia sẻ, nhiều fan yêu mến Phi Thanh Vân đã gửi tới cô những lời chúc mừng chân thành nhất. Cuối cùng thì Phi Thanh Vân cũng tìm được bến bờ hạnh phúc của mình với ông xã Bảo Duy. 

Dù đang mang bầu nhưng Phi Thanh Vân vẫn gợi cảm, xinh đẹp

Theo tin tức trước đó, khi Phi Thanh Vân công khai yêu Bảo Duy, đã có một số ý kiến cho rằng cô là nguyên nhân phá hỏng hạnh phúc của gia đình Bảo Duy. Tuy nhiên, sau đó bạn trai Phi Thanh Vân đã lên tiếng minh oan, chuyện anh có vợ và li hôn không liên quan đến cô. 

Phi Thanh Vân và bạn trai đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt, cô đang mang bầu chính là sự kết nối bền chặt giữa cô và Bảo Duy. Hi vọng, trong tương lai không xa vào một đám cưới viên mãn của Phi Thanh Vân.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news