Tin mới

Phi Thanh Vân kể về giấc mơ kỳ lạ gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận

Thứ năm, 14/03/2019, 20:30 (GMT+7)

Người mẫu Phi Thanh Vân khiến cư dân mạng tò mò khi kể về giấc mơ gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã chia sẻ về giấc mơ gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" viết:

"Sáng nay trong lúc thiền chập chờn lại gặp anh trai Minh Thuận. Vân thấy mình vào trong một hang động rất lớn và đẹp, anh ở trong đó cùng một người bạn nam. Anh sống khá nhẹ nhàng và giản dị, lạ một điều là anh cũng dùng Smartphone. Anh khoe Vân những hình ảnh đăng tải mỗi ngày.

Cố nghệ sĩ Minh Thuận và Phi Thanh Vân trong "Cô gái xấu xí". Ảnh internet

Nhưng khi Vân cầm lên xem, thì lạ kỳ thay... đó toàn là hình bóng một người đang bay trên trời mây rất đẹp và ma mị làm sao. Ôi đây là hình anh mà, sao anh làm photoshop được đẹp và lạ quá vậy? Anh chỉ cho em phần mềm đi? Rồi giấc mơ ấy biến mất... Vân chập chờn quay lại vào cõi thiền định của riêng mình.

Đúng là khi tâm thức đang nửa mê nửa tỉnh vào cõi vô thức, não ta có thể bắt được các tầng sóng âm. Có lẽ vì đêm qua, lúc 1h35’ sáng Vân còn xem hình anh qua các bài báo cũ từ 2008 về hậu trường phim 'Cô gái xấu xí' và đăng hình anh cùng các anh chị bạn diễn lên Facebook cá nhân, trong tâm niệm cũng nghĩ về anh trai mình nên sáng nay khi thiền định, anh đã cho Vân gặp anh.

Sự ra đi đột ngột của Minh Thuận khiến nhiều người xót thương. Ảnh internet

An nghỉ, an nhiên, an lành trên cõi trời phật anh trai nhé. Em gái cám ơn anh về tất cả. Không có anh thì em đã không được casting vai Phương Trinh trong phim 'Cô gái xấu xí' và thành công như ngày hôm nay. Vĩnh biệt anh trai Minh Thuận - Ninh Lâm Caro".

Trước đây, Phi Thanh Vân từng diễn chung với cố nghệ sĩ Minh Thuận trong bộ phim "Cô gái xấu xí". Phi Thanh Vân vào vai Phương Trinh, trong khi cố nghệ sĩ Minh Thuận nhập vai Ninh Lâm Caro. Ngoài đời, cả hai giữ mối quan hệ anh em thân thiết.

Ngày 18/9/2016, làng giải trí Việt xót thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Minh Thuận. Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh, Lam Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cô gái xấu xí