Tin mới

Phi Thanh Vân khoe được ông xã tặng xế sang

Thứ năm, 12/03/2015, 10:32 (GMT+7)

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chia sẻ hiện cô đang sở hữu hai chiếc xế sang một đen một trắng.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chia sẻ hiện cô đang sở hữu hai chiếc xế sang một đen một trắng.


 

 

Mới đây, Phi Thanh Vân đã khoe mua thêm một chiếc xế sang màu đen. Trước đó, Phi Thanh Vân đã có một chiếc màu trắng. Được sở hữu 2 chiếc xế sang, Phi Thanh Vân không giấu được niềm vui riêng của mình.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Vậy là bé có hai chiếc nghe, yêu quá một bé màu trắng một bé màu đen".

Chiếc xe màu trắng được Phi Thanh Vân mua trước đây

Chiếc xe màu đen Phi Thanh Vân mới mua

Phi Thanh Vân sau thất bại trong cuộc hôn nhân đầu, hiện cô đã tìm được hạnh phúc bên ông xã Bảo Duy. Ngoài tham gia vào làng giải trí, Phi Thanh Vân khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Phi Thanh Vân được biết đến từ diễn viên kịch nói và cũng tham gia hoạt động người mẫu. Nhưng Phi Thanh Vân ấn tượng nhất trong các bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện..

Phi Thanh Vân hiện đang hạnh phúc bên ông xã Bảo Duy

Vốn dĩ cô là người khá mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn có ý hoài bão lớn, tuy nhiên ít ai biết cuộc sống của Phi Thanh Vân cũng có nỗi khổ riêng, tuổi thơ của cô cũng trải qua nhiều nỗi buồn và khổ cực.  

Với tính cách của mình khi bén duyên với con đường nghệ thuật Phi Thanh vân thường đóng những nhân vật đanh đá chua ngoa trên sân khấu. Mỗi khi xuất hiện ở sự kiện hay trên sân khấu, cô luôn là tâm điểm sự chú ý. Cô rất biết cách tạo dáng, pha trò để luôn là cái tên được các ống kính săn nhiều nhất.

Hiện tại, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy đang tập trung phát triển công việc kinh doanh. Dù ít tuổi hơn, nhưng Bảo Duy rất yêu và hiểu Phi Thanh Vân. Cặp đôi luôn gắn bó với nhau trong các sự kiện và trong công việc kinh doanh. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news