Tin mới

Phi Thanh Vân khoe vòng 1 khủng, đeo vàng nặng trĩu đầu năm

Thứ năm, 03/01/2019, 14:01 (GMT+7)

Trong đoạn clip mới nhất trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã khiến người hâm mộ choáng ngợp với clip để lộ vòng 1 cực khủng, tay đeo trang sức bằng vàng nặng trĩu.

Trong đoạn clip mới nhất trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã khiến người hâm mộ choáng ngợp với clip để lộ vòng 1 cực khủng, tay đeo trang sức bằng vàng nặng trĩu.

Phi Thanh Vân là một trong những sao Việt không ngại công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ cùng việc đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân. Mới đây nhất, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" chia sẻ những hình ảnh gợi cảm kèm dòng status: 

Khi có một chàng trai trẻ tặng cho bạn một món quà và sau đó tỏ tình với bạn! Bạn sẽ trả lời như thế nào? Năm nay đầu năm mà duyên tình ập đến... bất thình lình. Tâm tịnh bất vạn biến - Chạy tình... tình cứ chạy theo ta!”. Nhiều người hoài nghi, Phi Thanh Vân đang ẩn ý về việc được trai trẻ tặng vàng và tỏ tình ngay ngày đầu năm.

 
 

Phi Thanh Vân khoe vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân cùng cánh tay đeo đầy vàng.

Trước đó, người đẹp từng tuyên bố có "số đo ba vòng khủng nhất showbiz Việt" gây xôn xao dư luận khi đề cập về chuyện đàn ông và Ngoại tình trong phần livestream trò chuyện với fan.

Theo Phi Thanh Vân, não của người phụ nữ thì tất cả mối quan hệ tập trung và được gắn kết bởi mối quan hệ tình cảm. Nhưng bộ não của đàn ông lại giống như một kệ sách. Ở đó có nhiều ô như bố mẹ, vợ con, bố mẹ vợ, công ty, bạn bè, cô bồ nếu có, cô bồ kế tiếp hay hội đá bóng, hội đua xe... Tuy nhiên, trong não của đàn ông lại có một ô rộng chiếm 30%, đó chính là ô về tình dục và đấy là ô mà người phụ nữ không có.

Sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhiều chàng trai trẻ vốn là bạn bè thân thiết với phong cách ăn mặc sexy.

Cựu chân dài 8X từng thằng thắn "họp bàn tròn" về chuyện ngoại tình và gây chú ý với nhiều nhận định như "Mang thân xác mồi chài đàn ông sẽ gặp trái đắng"; hay "Đàn ông theo đuổi tôi chẳng khác nào cuộc đua khốc liệt của Xổ số vietlott".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news