Tin mới

Phi Thanh Vân thách đố tặng 20 tỷ cho ai dám làm được như mình

Thứ tư, 15/01/2014, 13:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân chia sẻ sẽ tặng 20 tỷ đồng Việt Nam cho những\nai dám làm được như mình sau vụ lùm xùm diện "áo ngực" đi xem phim.

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân chia sẻ sẽ tặng 20 tỷ đồng Việt Nam cho những ai dám làm được như mình sau vụ lùm xùm diện "áo ngực" đi xem phim.

Phi Thanh Vân xuất hiện với chiếc áo voan hai dây xuyên thấu để lộ cơ thể cùng chiếc quần tone hồng ôm sát đi xem phim đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Việc chọn cho mình một bộ trang phục sexy, khoe cơ thể một cách tối đa đã khiến "nữ hoàng giao kéo" Phi Thanh Vân nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận.

Có nhiều ý kiến chỉ trích cách ăn mặc của Phi Thanh Vân là quá táo bạo, khoe da thịt một cách quá đà. Bên cạnh đó cũng có ý kiến ủng hộ phong cách ăn mặc của Phi Thanh Vân: "Là con gái phải biết tận dụng lợi thế mà mình, có như vậy mới là người thông minh và sáng tạo. Sở hữu thân hình đẹp nên chị có quyền mặc như vậy. Hơn nữa chỉ cần bản thân mình thấy thoải mái và tự tin là được".

Phi Thanh Vân thách tặng 20 tỷ sau khi bị ném đá vì mặc áo ngực

Phi Thanh Vân thách tặng 20 tỷ sau khi bị ném đá vì mặc áo ngực đi xem phim

Trước những ý kiến trái chiều, Phi Thanh Vân đã bày tỏ suy nghĩ của mình và cho rằng bộ trang phục đó là hoàn toàn bình thường. Cô giải thích lý do chọn cho mình bộ trang phục đó: "Thứ nhất mình không phải là sao trong phim phần 2 mà diện đầm dạ hội thướt tha đi dự thì hơi quá đáng. Thứ hai, Vân muốn chọn bộ đồ thoải mái đi xem phim mà vẫn khoe được những gì Vân muốn và phải đặc biệt với khác sao khác".

Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn nói: "Nếu thật sự các bạn hiểu Vân, vậy các bạn hãy thử sức trong showbiz, nơi đầy dẫy những khó khăn, tranh chấp và đào thải rất cao để có thể khẳng định đẳng cấp của mình. Khi nổi tiếng và đạt được đỉnh cao của phong độ hãy tới thẳng mặt Vân nói những câu như các bạn đã comment".

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn tuyên bố: "Chị đó, thử làm người nổi tiếng như chị, kinh doanh và đứng dậy sau bao khó khăn vất vả, nếu bạn nào làm được như chị, chị tặng ngay 20 tỷ Việt Nam đồng"

Cận cảnh quá trình "lột xác" đau đớn của Phi Thanh Vân


Phi Thanh Vân nổi lên như một hiện tượng với tính "thật thà như đếm" khi thẳng thắn thừa nhận mình đã đi Phẫu thuật thẩm mỹ, nhuộm da nâu để có được gương mặt và thân hình như hiện tại.

Năm 2012 là một năm buồn với Phi Thanh Vân. Sau nỗ lực làm mẹ gặp nhiều khó khăn vẫn không thành, cô lại gặp trục trặc, đổ vỡ trong hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Tuy vậy, những cú sốc không làm Phi Thanh Vân chán nản, gục ngã. Cũng như khi còn nhỏ, người đẹp lại nung nấu quyết tâm phải thay đổi, phải "lột xác" để trở lại thật ấn tượng và chói sáng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news