Tin mới

Phi Thanh Vân tiếp tục bị quấy rối, lần này còn công khai cả tin nhắn

Thứ hai, 18/05/2020, 15:35 (GMT+7)

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị quấy rối quá nhiều lần, nên đã quyết định công khai đoạn tin nhắn của người đàn ông kém tuổi tán tỉnh mình.

Vừa qua, Phi Thanh Vân đã gây chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn "dằn mặt" kẻ đã buông lời tán tỉnh mình, mặc cho cô đã hết lời từ chối. Lần này, người quấy rối diễn viên "Cô gái xấu xí" là một chàng trai người Ấn Độ kém cô tới 11 tuổi.

Phi Thanh Vân đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị quấy rối (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Phi Thanh Vân bày tỏ sự bức xúc rằng cô không muốn đưa lên nhưng vì quá khó chịu nên mới phải công khai. Đó là một cậu con trai 24 tuổi người Ấn Độ "tuổi đời chưa đủ trải, công danh sự nghiệp thì chẳng tới đâu, sống gửi thân nơi đất khách quê người, lại mộng mơ tán tỉnh yêu đương nghệ sĩ - doanh nhân - chuyên gia Việt Nam".

"Thật tình là không biết lượng sức, khi Vân hiện đang là chị em thân tín với các sếp tổng của cậu ta. Vân đã nhắc nhở là cậu ta không phải style đàn ông của Vân và đừng nhắn tin làm phiền nữa, vì còn chút tôn trọng cậu ta làm giáo viên dạy yoga trong trung tâm, mà hiện giờ chị hai kết nghĩa trên 20 năm của Vân là tổng giám đốc đào tạo. Vậy mà cậu ta hoàn toàn bị mất lý trí!”, Phi Thanh Vân phân trần.

Cô công khai đoạn tin nhắn tán tỉnh của phi công trẻ (ảnh chụp màn hình)

Đặt mình vào chàng trai trẻ, Phi Thanh Vân thấu hiểu rằng đàn ông là thích chinh phục, theo đuổi và chiếm đoạt nhưng cô nhắc nhở chàng trai kia rằng phụ nữ Việt Nam khó tính chứ không đơn giản như vẻ ngây thơ bên ngoài. Đặc biệt là không dễ để con trai ngoại quốc tán tỉnh.

Đây không phải lần đầu tiên Phi Thanh Vân bày tỏ sự bức xúc của mình về chuyện bị nhiều người tán tỉnh. Cô từng tâm sự mỗi ngày nhận hàng trăm tin nhắn gạ gẫm cũng như hình ảnh nhạy cảm trên Facebook. Vì vậy nữ diễn viên đã quyết định đăng lên với mong mỏi không phải nhận những tin nhắn như thế.

Kể từ sau khi ly hôn chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân chưa công khai có tình yêu mới. Cô chọn cuộc sống độc thân chăm sóc con trai và tập trung cho việc kinh doanh. Dù hạn chế tham gia showbiz những những thông tin liên quan đến cô vẫn luôn thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news