Tin mới

Phi Thanh Vân tiết lộ linh cảm rùng mình trước khi Mai Phương qua đời

Thứ hai, 30/03/2020, 22:20 (GMT+7)

Trước khi nhận được tin Mai Phương qua đời, Phi Thanh Vân đã có linh cảm dữ khi vô tình nhìn thấy ảnh nữ diễn viên.

Tối ngày 28/3, nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời ở tuổi 35 sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ đã khóc nức nở khi nghe tin nữ diễn viên qua đời. Không ít nghệ sĩ đã chia sẻ lại kỉ niệm cùng nữ diễn viên trong nỗi đau xót.

Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ linh cảm không lành của mình trước khi Mai Phương qua đời.Đi kèm với dòng chia sẻ đầy xúc động là hình ảnh diễn viên Mai Phương.

Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Được biết, Mai Phương và Phi Thanh Vân từng cùng nhau hợp tác chung trong phim "Những thiên thần áo trắng" vào năm 2009. Trong dàn diễn viên đó có nhiều nữ diễn viên nổi tiếng như Nhã Phương, Midu, Mai Phương, Miu Lê,...

Phi Thanh Vân cùng Mai Phương hợp tác chung trong phim Những thiên thần áo trắng.

Có thể nói, sau bộ phim đó, sự nghiệp nữ diễn viên ngày càng thăng hoa, vượt trội hơn những bạn diễn của mình. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ khi chưa kết hôn đã có con gái đầu lòng và trở thành bà mẹ đơn thân. Vào năm 2018, Mai Phương bị phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Sau gần 2 năm chống trọi bệnh tật, Mai Phương trong mắt của mọi người là một cô gái kiên cường, luôn nở nụ cười dù phải chịu đau đớn về căn bệnh quái ác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news