Tin mới

Phi Thanh Vân tiết lộ lý do chia tay chồng kém tuổi

Thứ sáu, 03/02/2017, 08:41 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân lên tiếng úp mở chuyện chia tay chồng trẻ và ám chỉ chính Bảo Duy là người gây ra đổ vỡ gia đình.

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân lên tiếng úp mở chuyện chia tay chồng trẻ và ám chỉ chính Bảo Duy là người gây ra đổ vỡ gia đình.

Sau thời gian im lặng, Phi Thanh Vân quyết định lên tiếng khi ông xã Bảo Duy bóng gió chuyện chia tay vợ vì sự xuất hiện của người thứ ba. Phi Thanh Vân phủ nhận chuyện cô Ngoại tình khiến gia đình tan vỡ.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" chia sẻ: "Phụ nữ họ sẽ không bỏ bạn vì bạn mắc lỗi mà họ bỏ bạn vì bạn mắc một lỗi quá nhiều lần. Khi một người tự nhiên thay đổi thái độ dành cho bạn thì đừng vội trách họ. Nếu muốn cứu vãn chỉ còn một cách duy nhất là bạn tự nhìn lại bản thân mình. Khi người phụ nữ im lặng là vì họ cảm thấy quá thất vọng, có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa...

Phi Thanh Vân và chồng kém tuổi đường ai nấy đi. Ảnh internet

Phụ nữ không cần xinh đẹp nhưng buộc phải có khí chất. Ba thứ mà phụ nữ nhất định phải vứt đi: mỹ phẩm không hiệu quả, đàn ông lăng nhăng, bạn bè phản bội. Bốn thứ mà phụ nữ phải có: dán 2 chữ tự tin lên mặt, giữ sự lương thiện trong lòng, để khí phách hoà vào máu, khắc kiên cường vào sinh mệnh".

Trước đó, sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

Anh cho biết thêm, khi ly hôn anh để Phi Thanh Vân nuôi con. Bản thân anh luôn yêu quý và ủng hộ quyết định của vợ.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò. Hiện cặp đôi có một con trai chung mới 10 tháng tuổi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy