Tin mới

Phi Thanh Vân: "Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn chung cư"

Thứ ba, 04/12/2018, 11:44 (GMT+7)

Phi Thanh Vân từng tiết lộ việc sở hữu khối tài sản "khủng". Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. 

Phi Thanh Vân từng tiết lộ việc sở hữu khối tài sản "khủng". Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. 

Mới đây, Phi Thanh Vân đã lên mạng để khoe căn nhà cô dành mua tặng cho con trai khiến nhiều người phải phục độ chịu chi của "nữ hoàng dao kéo". Theo đó, căn hộ thuộc một dự án bất động sản lớn ở TP.HCM có trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Căn hộ có diện tích 200 mét vuông với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp rộng. Ngoài ra chưa kể đến diện tích các khu vệ sinh, phòng để đồ quần áo riêng cho con trai. "Đẹp và rộng quá trời. Rộng 200m vuông. Vân thấy hài lòng và hạnh phúc", cô tự hào chia sẻ.

Trong căn hộ hạng siêu sang của Phi Thanh Vân còn có một phòng thờ, một phòng khách và phòng ăn liền kề, nhà bếp, hai phòng quần áo, phòng trang điểm, ban công, phòng giặt đồ và hai nhà vệ sinh riêng biệt.

 

Phòng ngủ thông minh nối liền với phòng trang điểm, phòng thay đồ, phòng tắm theo không gian khép kín tạo sự thoái mái và kín đáo cho chủ nhân.

 
 
Căn hộ sang chảnh 10 tỷ Phi Thanh Vân mua tặng con trai.

Căn hộ được trang trí toàn bộ bằng tông màu trắng cho hầu hết các phòng. Sàn nhà cũng được lót đá hoa cương màu trắng. Vì là mệnh "thủy" nên Phi Thanh Vân bố trí một hồ cá chép ngay khung cửa kính mở ra ngoài để đón gió và "tài lộc".

Căn hộ tông màu trắng hợp mệnh với Phi Thanh Vân.

Ngoài căn hộ này, Phi Thanh Vân từng tiết lộ việc sở hữu khối tài sản "khủng". Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép…" - Phi Thanh Vân cho biết.

 
Ngoài căn hộ 10 tỷ, Phi Thanh Vân còn sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị.
 
Nữ hoàng dao kéo không ngại khoe đồng hồ Rolex, nhẫn kim cương, xe hơi sang trọng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news