Tin mới

Phi Thanh Vân vác bụng bầu đi làm từ thiện cùng phi công trẻ

Thứ bảy, 13/09/2014, 09:45 (GMT+7)

Dù cho thời tiết nắng gắt sẽ rất mệt cho người mang bầu, nhưng Phi Thanh Vân và chồng vẫn nhiệt tình tham gia hoạt động từ thiện cùng các nghệ sĩ.

 

 

 

 

 

Dù cho thời tiết nắng gắt sẽ rất mệt cho người mang bầu, nhưng Phi Thanh Vân và chồng vẫn nhiệt tình tham gia hoạt động Từ thiện cùng các nghệ sĩ.

Trong chương trình “Gắn kết yêu thường” tại bệnh viện nhân dân Gia Định TP. HCM, và 12 bệnh viện với những xuất ăn chất lượng cho bệnh nhân nghèo Phi Thanh Vân và phi công trẻ vẫn hào hứng tham gia nhiệt tình. 

Phi Thanh Vân vác bụng bầu cùng "chồng sắp cưới" đi làm từ thiện 

Thời gian gần đây không chỉ dành thời gian cùng gia đình Bảo Duy, Phi Thanh Vân vẫn tích cực tham gia từ thiện. Trong mỗi lần xuất hiện, Bảo Duy vẫn luôn chăm sóc và quan tâm tới Phi Thanh Vân.

Khác với những bộ đồ quyến rũ, Phi Thanh Vân cùng phi công trẻ mặc áo thun đồng phục chương trình kết hợp với quần Jean rất giản dị. Nhưng lại nhận thấy rõ “người đẹp dao kéo” đã có dấu hiệu tăng cân, thể hiện trên gương mặt mũm mĩm. Tuy nhiên, không vì thế mà "dung nhan" của Phi Thanh Vân trở nên "kém sắc". Ngược lại, trông cô càng thêm mặn mà pha thêm đôi chút hiền hậu. Cô nàng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt.

Phi Thanh Vân nhí cùng với các nghệ sĩ tham gia từ thiện

Chia sẻ về công tác từ thiện của mình cùng với Bảo Duy sẽ trích tiền từ công ty mỹ phẩm của mình để tham gia từ thiện thường xuyên hơn. "Còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn đang chờ đợi những bàn tay yêu thương, những tấm lòng bao dung san sẻ và giúp đỡ. Được sinh ra và có cuộc sống đầy đủ là điều quá may mắn, nên Vân cũng sẽ chia sẻ tình yêu thương, trách nhiệm với xã hội, cộng đồng...".

Trong lần từ thiện này, ngoài những bữa cơm tình thân, những phần quà của các nhà hảo tâm từ vật chất, tiền hỗ trợ... thì Phi Thanh Vân cùng công ty của mình cũng dành riêng 100 phần quà là những chai sữa tắm tới những bệnh nhân nghèo. Bởi ngoài vật chất, tình cảm, thì việc giữ vệ sinh cá nhân cũng rất quan trọng tới từng bệnh nhân." 

Cặp đôi luôn tình tứ với nhau trong các sự kiện

Phi Thanh Vân lộ rõ gương mặt mũm mĩm do tăng cân

Phi Thanh Vân vẫn nhí nhảnh trước ống kính

Phi Thanh Vân cùng Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái của anh, siêu mẫu Kim Cương

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news