Tin mới

Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi có thêm một vũ công tố bị "gạ tình"?

Chủ nhật, 06/05/2018, 21:40 (GMT+7)

Không chỉ có Phạm Lịch tố bị Phạm Anh Khoa "gạ tình", vũ công Nga My cũng tiết lộ nam rocker cũng từng có hành động tương tự với mình.

Không chỉ có Phạm Lịch tố bị Phạm Anh Khoa "gạ tình", vũ công Nga My cũng tiết lộ nam rocker cũng từng có hành động tương tự với mình.

Những ngày qua, khi câu chuyện của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa vẫn còn chưa ngã ngũ thì dư luận lại tiếp tục xôn xao khi một nữ vũ công nữa lên tiếng về hành động của nam ca sĩ.

Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi có thêm một vũ công tố bị gạ tình? - Ảnh 1.

Nữ vũ công Nga My.

Từng có cơ hội đi diễn cùng Phạm Anh Khoa, tuy nhiên sau chuyến lưu diễn qua vài ba tỉnh đầu, Nga My nhận được tin nhắn rủ rê từ phía đàn anh. Ban đầu cô chỉ nghĩ đó là tin nhắn trò chuyện giữa anh em vui vẻ nhưng dần về sau, cô nhận ra sự việc không phải như vậy.

Nga My cho biết ban đầu chỉ là những tin hỏi thăm bình thường. Thế nhưng sau một thời gian, Anh Khoa thường xuyên hỏi thăm nữ vũ công đang ở đâu và hẹn gặp.

"Có một đêm tôi vừa diễn xong thì anh ấy bắt đầu bằng cách hỏi tôi đang ở đâu. Tôi trả lời tôi vừa về đến khách sạn, đang cất đồ để cùng các chị em trong vũ đoàn đi ăn, rồi sáng mai bay về Sài Gòn. Nghe vậy anh Khoa hỏi 'Thôi qua đây ăn với anh', 'Mai anh đưa em về'.

Tôi từ chối, nói phải về sớm vì có công việc thì anh Khoa hẹn 'Thế thôi để tỉnh sau, tỉnh sau là quê anh đấy, em có muốn đi cùng không, anh đưa em đi'.

Tôi lại từ chối vì lý do 'Em nhiều đồ lắm, không tiện' thì anh Khoa bảo 'Quê anh mà, ra đấy đi nhưng đừng đưa người yêu đi theo nhé'. Tôi thấy hơi sượng nhưng cũng thật thà nói 'Em đi làm vì công việc nên không dẫn người thân theo, có gì đến tỉnh đó gặp nhau' chứ không nhận lời đi cùng.

Cứ cách một tuần, anh Khoa lại nhắn tôi 'Em đang làm gì, ở đâu, qua anh chơi'. Thời điểm nhắn đều là tầm 11, 12h đêm", cô giãi bày.

Trước những lời tố trên, Phạm Anh Khoa tiếp tục giữ im lặng. Người đại diện của anh thông tin ngắn gọn với báo chí:

Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. 

Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”.

Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi có thêm một vũ công tố bị gạ tình? - Ảnh 3.

Phía Phạm Anh Khoa khẳng định không có muốn đôi co trên mặt báo.

Được biết, thay vì chia sẻ rằng mình đang nắm giữ những bằng chứng về sự việc nhưng chưa muốn công khai như Phạm Lịch, nữ vũ công Nga My đã công khai tin nhắn nói chuyện giữa mình và tài khoản Instagram được cho là của Phạm Anh Khoa để rộng đường dư luận.

Sau khi cô chia sẻ tất cả sự việc, mẹ của Nga My cũng đã lên tiếng thể hiện sự ủng hộ đối với con gái. Bà viết: "Mẹ luôn bên con. Mẹ hiểu tính cách của con luôn tin tưởng con. Mạnh mẽ lên nhé cô bé út cưng của mẹ. 

Mẹ thương con lắm. Cả nhà thương con. Con không đơn lẻ một mình. Hãy luôn là chính mình nhé con. Sáng ngủ dậy nghe con trai... nhắn tin. Mẹ chưa rõ vấn đề gì. Giờ thì thương con lo cho con vì tin tức Phạm Lịch bị đe dọa. Nhưng mẹ tôn trọng ý nghĩ và việc làm của con.

Mẹ hi vọng con đủ bản lĩnh với mọi ý kiến trái chiều trước mặt. Dù thế nào mẹ cũng vẫn mong nụ cười luôn nở trên đôi môi con gái mẹ. Con là đứa con ngoan mạnh mẽ hiếu thuận. Vào nghiệp từ năm 3 tuổi bên cạnh các cô chú trong đoàn đều là người chính trực. Mẹ tin con gái mẹ nhận định vấn đề chính xác không sai lệch".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news