Tin mới

Phía sản xuất "The Debut" tung đoạn clip quay lén cảnh giám khảo Hương Tràm bị loại

Thứ năm, 09/08/2018, 16:05 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng vì Hương Tràm bận đi Mỹ diễn 2 tuần nên cô đã nhờ nhà sản xuất "The Debut" sắp xếp loại mình ra khỏi ghế nóng.

Nhiều khán giả cho rằng vì Hương Tràm bận đi Mỹ diễn 2 tuần nên cô đã nhờ nhà sản xuất "The Debut" sắp xếp loại mình ra khỏi ghế nóng.

Sau khi tập 9 của chương trình truyền hình The Debut - Dự án số 1 lên sóng, phần đông khán giả tỏ ra bức xúc khi vị giám khảo có chuyên môn và được yêu thích nhất show - bất ngờ bị loại.

Theo luật chơi do chương trình đưa ra, đến tập thứ 9, sẽ có 1 giám khảo phải rời khỏi chương trình.

Và không ai khác, người đó chính là Hương Tràm. Thời điểm Hương Tràm bị loại, nhiều khán giả đã bức xúc tố chương trình dàn xếp, cố tình tạo tình huống để câu kéo sự chú ý.

Mọi chuyện càng nghiêm trọng hơn khi trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin vì bận đi Mỹ diễn nên Hương Tràm đã nài nỉ ban tổ chức chương trình tìm cách loại cô.

Phía sản xuất The Debut tung đoạn clip quay lén cảnh giám khảo Hương Tràm bị loại - Ảnh 1.
 

Đáp lại sự chỉ trích từ người hâm mộ, đại diện ban tổ chức chia sẻ như sau: "Đa phần những phản ứng mà nhà sản xuất nhận được là thái độ bất ngờ trước luật thi khắc nghiệt và thương cảm cho tình huống xảy đến với Oraz Hương Tràm.

Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu cho phản ứng của người hâm mộ Hương Tràm trước diễn biến bất ngờ này. Thực tế là thực tế và chúng tôi phải tuyệt đối tôn trọng như đã cam kết ngay từ khi công bố ra mắt chương trình".

"Tuy nhiên, những ngày gần đây, trên fanpage chính thức của The Debut, một số khán giả đã chia sẻ nguồn thông tin, rằng có sự dàn xếp từ phía nhà sản xuất và Hương Tràm ở luật "Loại Oraz", với mục đích "hợp thức hóa" cho chuyến lưu diễn tại Mỹ trong 2 tuần của nữ ca sĩ, trùng với lịch ghi hình tập 10 và 11 trong khuôn khổ vòng Thao trường của chương trình.

Những lời đồn đoán vô căn cứ này đã phần nào ảnh hưởng đến uy tín, tính thực tế mà nhà sản xuất đã cam kết gìn giữ đến cùng với công chúng xem truyền hình".

Phía sản xuất The Debut tung đoạn clip quay lén cảnh giám khảo Hương Tràm bị loại - Ảnh 2.
 
Phía sản xuất The Debut tung đoạn clip quay lén cảnh giám khảo Hương Tràm bị loại - Ảnh 3.
 

"Chúng tôi xin mạn phép công khai đoạn video máy quay giấu kín vốn được ghi hình để trù bị cho công tác lên hình tập 10. Vì để đảm bảo tính chân thật của chương trình, máy quay được cài cắm ở khắp mọi nơi.

Nghệ sĩ, thí sinh, thậm chí là các thành viên của ê kíp sản xuất đều chuẩn bị tâm lý sẽ được "lên hình" trong trường hợp cấp thiết".

"Hương Tràm có lịch trình lưu diễn tại Mỹ trong 2 tuần là sự thật. Và nữ Oraz đã trao đổi vấn đề tìm người thay thế để huấn luyện thí sinh với nhà sản xuất từ trước ngày ghi hình tập 9 (26/7/2018), khoảng một tuần lễ.

Nhân vật được Hương Tràm tin cậy không ai khác chính là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Đoạn video ghi lại quá trình thuyết phục, trao đổi, tương tác giữa Hương Tràm và Dương Khắc Linh được ê kíp sản xuất thực hiện với mục đích sử dụng cho tập 10 lên sóng ngày 8/8".

Phía sản xuất The Debut tung đoạn clip quay lén cảnh giám khảo Hương Tràm bị loại - Ảnh 4.
 

"Tuy nhiên, trước tình huống thực tế Hương Tràm buộc phải dừng chân đã khiến đoạn video không thể sử dụng.

Nếu Hương Tràm giành chiến thắng trước 2 oraz còn lại là Hoàng Thùy Linh hoặc Đức Phúc, thì ở tập 10 và 11, Dương Khắc Linh sẽ thay thế nữ Oraz ngồi ghế "nóng".

Chính sự trùng hợp của tình huống "vắng mặt Hương Tràm" dù cô có bị loại hay không, cùng những nguồn tin tự phát từ Cộng đồng mạng đã lái dư luận theo chiều hướng có phần tiêu cực đối với nhà sản xuất".



Phía sản xuất "The Debut" tung đoạn clip quay lén cảnh giám khảo Hương Tràm bị loại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news