Tin mới

Philippines xem hết video về Việt Nam, đã có cách bắt bài thầy trò HLV Park Hang-seo?

Chủ nhật, 02/12/2018, 10:32 (GMT+7)

Ngôi sao sinh ra tại Đức của tuyển Philippines đã khẳng định như vậy trước trận bán kết lượt đi ở Bacolod.

Ngôi sao sinh ra tại Đức của tuyển Philippines đã khẳng định như vậy trước trận bán kết lượt đi ở Bacolod.

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Philippines lại gặp phải khó khăn rất lớn bởi nhiều trụ cột buộc phải rút lui vì lý do chấn thương và bị triệu hồi bởi CLB chủ quản. Từ 23 cầu thủ, Philippines chỉ còn 18 đại diện chờ đối đầu tuyển Việt Nam tại Bacolod.

Chắc chắn, việc vắng một loạt hảo thủ như Luke Woodland, Neil Etheridge, Stephan Palla, Daisuke Sato và Patrick Strauss sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của tuyển Philippines.

Dù gặp khó khăn không nhỏ về lực lượng nhưng tiền vệ Kevin Ingreso vẫn cực kỳ tự tin vào việc đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo. Ngôi sao sinh ra từ Đức khẳng định rằng Philippines có chiều sâu về đội hình và đội tuyển đã nghiên cứu quá kỹ lối chơi của tuyển Việt Nam.

Kevin Ingreso khẳng định Philippines đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của tuyển Việt Nam và có cách để khắc chế sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Rõ ràng là Philippines vừa mất một số cầu thủ do họ phải trở về CLB nhưng chúng tôi có chiều sâu đội hình nên không việc gì phải quá lo lắng. Tôi nghĩ đã đến lúc để những cầu thủ khác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chỉ cần mọi người cùng đồng tâm nhất trí với tinh thần quyết thắng".

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu gặp Việt Nam. Chúng tôi đã xem rất nhiều video clip của họ. Tôi nghĩ chúng ta cần một kết quả tốt trong trận lượt đi, đặc biệt là tận dụng lợi thế sân nhà" - Kevin Ingreso phát biểu với trang chủ của ban tổ chức AFF Cup 2018.

Không chỉ tin vào một kết quả có lợi trên sân nhà, tiền vệ Kevin Ingreso còn cho rằng đây là lúc để Philippines lặp lại chiến tích từ 8 năm trước, đó là đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình, ở trận bán kết lượt về (ngày 6/12).

"Philippines có thể đối phó với áp lực khi chơi ở Mỹ Đình và lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chung kết AFF Cup. Tôi tin toàn đội có thể làm điều đó. 

Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong nhiều trận đấu và chúng tôi vẫn đang bất bại trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn khuyến khích mỗi cầu thủ làm hết sức mình trong từng trận đấu".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news