Tin mới

"Căn hộ số 69"

Thứ tư, 18/06/2014, 11:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" tuy vừa phát hành được tập 1 nhưng đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

 

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" tuy vừa phát hành được tập 1 nhưng đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Tập 1 "Căn hộ số 69" đã chính thức ra mắt trong thời gian vừa qua. Bộ phim 18+ đầu tiên này đã làm không ít cơ quan chức năng phải đau đầu vì sự kiểm duyệt. Bởi lẽ bộ phim có những cảnh nóng khiến người xem phải đỏ mặt.

Trên thực tế bộ phim chỉ dành cho lứa tuổi 18 trở lên, tuy nhiên, bộ phim được phát hành trên kênh Youtube thì không ai dám chắc người xem đang ở độ tuổi nào. Điều này khiến không ít người phải đau đầu, đặc biệt là những phụ huynh có con em nhỏ. Bởi cách kiểm duyệt của bộ phim 18+ này chỉ có thể đặt ra giới hạn và trông chờ vào ý thức tự giác của người xem, cũng như việc các bậc phụ huynh quản lý con em mình khi sử dụng internet.

Theo tin tức, trong Căn hộ số 69, Ngọc Thảo vào vai một cô nàng sexy, sống bừa bãi và có sở thích quái đản là không thích mặc áo ngực vì luôn cho rằng vòng 1 của mình cần phải được “tự do phát triển theo mọi hướng”. Căn hộ số 69 đề cập tới những vấn đề về tình dục, sinh lý và tình yêu của những người trẻ tuổi sống ở thành thị. Bộ phim mỗi tháng sẽ phát hành 1 tập.

Quốc Huy

Xem thêm video Cận cảnh phòng ngủ hoành tráng của Phương Mỹ Chi

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news