Tin mới

Đoàn làm phim Kong: Skull Island bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 22/02/2016, 14:33 (GMT+7)

Đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã có buổi họp báo ấn tượng tại Việt Nam. Được biết, những cảnh quay tại Việt Nam sẽ bắt đầu khởi quay ngày hôm nay (22/2).

Đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã có buổi họp báo ấn tượng tại Việt Nam. Được biết, những cảnh quay tại Việt Nam sẽ bắt đầu khởi quay ngày hôm nay (22/2).

Hôm nay (22/2) đoàn làm phim bom tấn Hollywood "Kong: Skull Island" sẽ có những cảnh quay đầu tiên tại Việt Nam. Phim dự kiến sẽ được quay trong khoảng 4 tuần tại Việt Nam.

Đoàn làm phim "Kong: Skull Island". Ảnh: Zing

Ê kíp "Kong: Skull Island" có hai ngôi sao Brie Larson, Samuel L.Jackson đã đến Việt Nam từ ngày 18/2, nhưng sáng sớm ngày (21/2), giới truyền thông khá bất ngờ khi Tom Hiddleston cũng đặt chân đến Hà Nội và có mặt trong buổi họp báo cùng đoàn phim. Được biết, ngôi sao phim "Thor" đáp chuyến bay tới thủ đô ngay sau khi kết thúc hoạt động tại Liên hoan phim Berlin. 

Tom Hiddleston lần này sẽ thử sức với vai chính diện trong Kong: Skull Island khác với những vai diễn phản diện mà anh thường đảm nhiệm. Nam diễn viên cũng cho biết, đây là một thử thách mới với riêng anh. Anh sẽ cố gắng hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

Tom Hiddleston bảnh bao với sơ mi trắng, khoác vest lịch lãm. Ảnh: Ngoisao.net

Anh vui vẻ tạo dáng với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Ảnh: Ngoisao.net

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết ông luôn cố gắng tìm những bối cảnh mới cho phim của mình do khi khán giả đến rạp, họ muốn nhìn thấy những khung cảnh mới.

"Chúng tôi đã đi khắp thế giới để chọn bối cảnh cho phim. Khi tới Việt Nam, ngay khi bước khỏi xe, chúng tôi rất ngỡ ngàng. Khung cảnh ở đây đẹp đến siêu thực, từ núi non, cảnh sắc ở khắp nơi. Chúng tôi tin rằng khi xem khán giả Mỹ sẽ thốt lên: "Nơi nào mà đẹp thế?" Ví dụ như bộ phim "Chúa tể những chiếc nhẫn", sau bộ phim, nhiều khán giả đã nói sao có nơi đẹp đến như vậy ở New Zealand? Chúng tôi muốn đến đó!".

Ông cũng cho biết rằng phần quay ở Việt Nam là những cảnh quay rất quan trọng của bộ phim. "Chúng tôi muốn khán giả khi xem phim thấy được sự hiện diện của Việt Nam ở đây" - đạo diễn nói.

Ngay sau buổi họp báo, đoàn phim "Kong: Skull Island" di chuyển về Ninh Bình và bắt đầu bấm máy ngày (22/2). Một phim trường đã được dựng lên tại Tràng An để phục vụ cho việc quay phim. Ngoài các diễn viên chính, phim còn nhờ tới sự hỗ trợ của dàn diễn viên quần chúng ở đây.Ê-kip bộ phim đã chọn 3 điểm quay tại Ninh Bình, Hạ Long, Quảng Bình. Được biết, tại Ninh Bình, một ngôi làng đã được dựng lên để làm bối cảnh, còn đoàn sẽ chỉ quay cảnh đẹp tự nhiên tại Hạ Long và Quảng Bình.

"Kong: Skull Island" là phần hai của bom tấn King Kong (thu về 550 triệu USD hồi ra mắt năm 2005). Phim là phần ba trong hệ vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros, sau King Kong (2005) và Godzilla (2014). C

Trong phim, Tom Hiddleston đóng vai chính và cặp với nữ chính là Brie Larson. Tài tử Samuel L. Jackson góp một vai phụ quan trọng. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 3/2017. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news