Tin mới

“Phim Cấp 3 - Phần 3”: Nghi vấn Ginô Tống bỏ Lục Anh theo người mới?

Thứ năm, 21/04/2016, 14:19 (GMT+7)

Sau khi tập 1 “Phim cấp 3 - Phần 3” lên sóng, lần chạm mặtđầu tiên giữaMinh Khánh (Ginô Tống) và hotgirl bốn mắtlàm nhiều khán giả cảm thấy tò mò.Liệu đây có phải là người sẽ khiếnmối quan hệ giữa Khánh và Lục Anh trở nên rắc rối hay không?

Sau khi tập 1 “Phim cấp 3 – Phần 3” lên sóng, lần chạm mặtđầu tiên giữaMinh Khánh (Ginô Tống) và hotgirl bốn mắt làm nhiều khán giả cảm thấy tò mò.Liệu đây có phải là người sẽ khiếnmối quan hệ giữa Khánh và Lục Anh trở nên rắc rối hay không?

Ngay ở tập đầu tiên, “Phim cấp 3 – Phần 3” trở lại với dàn diễn viên quen thuộc như: Minh Khánh, Lục Anh, Thanh Thanh, Hậu Nguyễn, Ngọc Duy… Bên cạnh đấy là sự xuất hiện của các gương mặt mới toanh, hứa hẹn những câu chuyện và tình tiết sôi động, hấp dẫn.

Sự xuất hiện của hotgirl đeo kính tại căng tin đã gây ấn tượng tốt với Minh Khánh ngay từ lần gặp đầu tiên và cũng gây nhiều hoang mang cho các khán giả.Cô nàng đã nhường chai nước suối của mình cho Khánh. Và từ đây, nghi vấn “cuộc tình chai nước” xuất hiện. Minh Khánh khá ngạc nhiên trước hành động của nàng. Nhiều nghi vấn được đặt ra từ phía khán giả rằng cô nàng này sẽ là người khiến tình cảm giữa Khánh và Lục Anh rạn nứt.

Nữ sinh bí ẩn nhường chai nước cho “chùm trường” Minh Khánh.

Phải chăng đây là khoảnh khắc định mệnh của “mối tình chai nước” không?

Nói về lớp 10A9 năm ngoái, năm nay các bạn đã lên 11. Cặp bài trùng Duy – Hậu tuy phải trải qua kỳ thi lại cam go nhưng họ cuối cùng vẫn được lên lớp và tiếp tục ngồi bàn đầu như trước. Nàng Lục Anh xinh đẹp vẫn được bầu làm lớp trưởng.Và đặc biệt năm nay, đại ca Minh Khánh được cả lớp bầu chọn làm…lớp phó kỷ luật.

“Bầu đê… bầu đại ca làm lớp phó kỷ luật đê…”

Lớp 11A9 năm nay đón thêm hai thành viên mới vào lớp.Đầu tiên là Quỳnh Như – đàn em của chị đại lớp 12 năm ngoái. Việc Quỳnh Như bước vào lớp gây khá nhiều thắc mắc và hoang mang (nếu đã theo dõi phần trước của “Phim cấp ba” chắc hẳn bạn sẽ hiểu lí do). Bỏ qua mọi hiềm khích và những chuyện không hay xảy ra năm ngoái, Lục Anh và Thanh Thanh tỏ ra khá thân thiện với Quỳnh Như. Người thứ hai đó là Kiều Ny – một cô gái nhẹ nhàng, hiền lành và xinh đẹp, chuyển từ lớp A3 sang.

Quỳnh Như đã trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa.

Ny dễ thương.

Và hiển nhiên, “Phim cấp 3 – phần 3” sẽ không thể thiếu những cuộc mâu thuẫn, ẩu đả giữa các chàng trai. Ở tập 1, có lẽ vẫn chưa xảy ra nhiều tính huống éo le ngoại trừ việc Duy – Hậu “ra tay” với một cậu học sinh lớp 10 mới chuyển trường.

Liệu sự xuất hiện của chàng thư sinh này có vai trò gì đặc biệt?

Đồng thời tập phim này cũng hé lộ lý do Minh Nguyệt không còn xuất hiện ở phần 3 nữa. Thanh “lanh chanh” đã tiết lộ bí mật về mối quan hệ giữa Minh Nguyệt và Khánh ở phần 2.

“Hội nghị nước ngọt” do Thanh “lanh chanh” chủ trì.

Hãy theo dõi các tập tiếp theo của Sitcom “Phim cấp 3 – Phần 3” để cập nhậtnhững câu chuyện xoay quanh những vấn đề tuổi học trò. Trailer tập 2 vừa được lên sóng vào lúc 12h00, thứ Năm, 21/04/2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ginô Tống Lục Anh