Tin mới

Phim hài Tết "Lộc Phát" tung trailer kịch tính như bom tấn Hollywood

Thứ ba, 05/01/2016, 09:16 (GMT+7)

Bộ phim Tết Lộc phát của đạo diễn Lê Bảo Trung một thời gian hậu kì chu đáo vừa tung trailer hài hước, thú vị và mang đậm tính hành động như một bom tấn Hollywood.

Bộ phim Tết Lộc phát của đạo diễn Lê Bảo Trung một thời gian hậu kì chu đáo vừa tung trailer hài hước, thú vị và mang đậm tính hành động như một bom tấn Hollywood.

[mecloud]F2KTfXIhqy[/mecloud]

Bộ phim là câu chuyện của những số phận nghiệt ngã bị truy đuổi, mỗi người một hoàn cảnh hội tụ trên cùng một chiếc xe định mệnh. Tất cả đều rơi vào tình huống nguy cấp và buộc phải cùng nhau chạy trốn khỏi kẻ xấu trên chuyến xe bão táp và tạo nên những tình huống bi hài, cùng những trận cười cho khán giả.

 

Trailer của Lộc phát cũng hé lộ thêm nhiều cảnh quay hấp dẫn mang đậm tính hài hành trình và hành động gay cấn. Về mặt hài, với sự kết hợp tung hứng của cặp đôi chí cốt Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn cùng với những pha gây cười rất duyên của đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ chinh phục được khán giả.

 

Về mặt hành động, những góc quay đẹp mắt, những cảnh rượt đuổi bằng siêu xe với tốc độ kinh hoàng hay những màn đấu đá võ thuật đẳng cấp sẽ làm khán giả mãn nhãn. Hầu hết những cảnh hành động do chính các diễn viên tự thực hiện và ngay cả họ cũng không ít lần thót tim trước những cảnh tượng gay cấn trên phim trường.

Còn về mặt tình càm lãng mạn, khán giả sẽ được thưởng thức nhiều cảnh nóng bỏng của cặp đôi Bình MinhĐinh Ngọc Diệp.

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam… và sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news