Tin mới

Phim “Lật mặt” của Lý Hải thu về 12 tỷ sau 3 ngày công chiếu

Thứ ba, 19/05/2015, 10:29 (GMT+7)

Với tổng cộng 30 xuất chiếu chỉ 3 ngày sau khi  chính thức ra rạp, tác phẩm điện ảnh thứ 2 của ca sĩ Lý Hải đã thu về con số bất ngờ, 12 tỷ đồng.

Với tổng cộng 30 xuất chiếu chỉ 3 ngày sau khi  chính thức ra rạp, tác phẩm điện ảnh thứ 2 của ca sĩ Lý Hải đã thu về con số bất ngờ, 12 tỷ đồng.

Thử nghiệm điện ảnh thứ hai của Lý Hải vẫn là những câu chuyện hài đan xen tính nhân văn cùng thông điệp cuộc sống nhẹ nhàng đơn giản nhưng dung dị dễ hiểu, sau Bí mật bị mất, Lật mặt tiếp nối và trở thành dự án thành công trong vai trò mới của nam ca sĩ Làm sao để quên em.

Lý Hải trong phim

Bộ phim Lật mặt ngoài sự góp mặt của cây hài đang hot nhất thời điểm hiện tại, Trường Giang, Lý Hải chính là diễn viên chính kiêm đạo diễn và nhà đầu tư. Dù là tác phẩm điện ảnh thứ 2 ở vị trí nhà đầu tư, nhưng lại là bộ phim đầu tiên Lý Hải đảm nhận vai trò đạo diễn.

Trailer phim "Lật mặt"

Clip Lý Hải chia sẻ về hậu trường làm phim

Theo thông tin sáng nay từ đơn vị phát hành, Lật mặt đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của công chúng trên khắp cả nước. Có nhiều cụm rạp đã tăng xuất chiếu lên tới 30 xuất/ ngày.

Dựa vào thống kê đó, chỉ sau 3 ngày công chiếu (16.5) Lật mặt đã thu về 12 tỷ đồng Doanh thu phòng vé. Đây là dấu hiệu đáng mừng không chỉ riêng bản thân Lý Hải mà cũng là niềm vui chung cho toàn bộ ê-kíp Lật mặt.

Hiện phim vẫn đang được chiếu cho tới hết tháng 5.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim rạp