Tin mới

Phim mới của Lan Ngọc bị livestream gần 1 tiếng, công an vào cuộc điều tra

Thứ ba, 18/12/2018, 09:43 (GMT+7)

Tại buổi gặp gỡ với đại diện nhà phát hành phim "Gái già lắm chiêu 2", nghi phạm tên H. đã khai nhận hành vi livestream, quay lén bộ phim tại một cụm rạp ở quận Gò Vấp (TP.HCM).

Tại buổi gặp gỡ với đại diện nhà phát hành phim "Gái già lắm chiêu 2", nghi phạm tên H. đã khai nhận hành vi livestream, quay lén bộ phim tại một cụm rạp ở quận Gò Vấp (TP.HCM).

Dù mới ra rạp, song bộ phim "Gái già lắm chiêu 2" của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito cùng sự tham gia diễn xuất của: Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh… mới bị phát hiện bị phát tán bằng hình thức livestream trên mạng xã hội.

 

Theo thông tin cập nhật sau khi cơ quan công an điều tra và hỗ trợ xử lý, nghi phạm có hành động vi phạm pháp luật là thanh niên tên H. sinh năm 1996, quê ở Đắk Lắk và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Tại buổi gặp gỡ với đại diện nhà phát hành phim "Gái già lắm chiêu 2", nghi phạm tên H. đã khai nhận hành vi livestream, quay lén bộ phim tại một cụm rạp ở quận Gò Vấp (TP HCM).

H. đã viết bản tường trình với nhà phát hành về hành vi của mình, đồng thời đại diện sản xuất bộ phim cũng giao toàn bộ việc này cho cơ quan điều tra để xét mức độ thiệt hại và xử lý.

Sau vụ việc, đạo diễn Bảo Nhân vô cùng bức xúc cho biết: "Sau vụ livestream "Cô Ba Sài Gòn", đồng nghiệp Ngô Thanh Vân chọn cách tha thứ.

Có vẻ điều đó khiến cho những kẻ vi phạm tiếp tục xem thường hành vi trái pháp luật này. Tôi sẽ buộc đối tượng vi phạm trả giá cho hành động gây thiệt hại của mình".

"Nhận thấy đây là hành vi cố ý, chúng tôi sẽ cương quyết đi đến cùng vụ việc để làm gương cho bộ phim điện ảnh sau.

Chúng tôi nhất quyết không tha thứ và khởi tố trước pháp luật hành vi cố tình vi phạm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phim này", đạo diễn Namcito nhấn mạnh thêm.

 

Trên mạng xã hội, dàn mỹ nhân tham gia bộ phim cũng đồng loạt đăng tải trạng thái bức xúc với hành vi này. Cụ thể, Lan Ngọc cho biết: "Từ Cô Ba Sài Gòn đến phim Gái già lắm chiêu 2 vẫn còn tình trạng livestream trong rạp. Đây là hành động phạm pháp và sẽ bị xử lí theo pháp luật. Hy vọng mọi người đừng hành động sai để đáng tiếc cho bản thân".

Thoại Tiên thì chia sẻ: "Một thực tế đáng báo động về ý thức xem phim của giới trẻ hiện nay. Hãy tỉnh táo và văn minh hơn một chút nếu ko muốn tự chuốc họa vào thân nhé". Trong khi đó, Thùy Anh cho rằng: "Cần xử lý những thành phần như này để mọi người cùng ý thức việc không livestream, không quay phim".

Tính đến 17/12, "Gái già lắm chiêu 2" với sự tham gia của: Lan Ngọc , Lê Xuân Tiền, Thùy Anh… mới chính thức công chiếu được 8 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news