Tin mới

Phim ngôn tình Việt Nam bị nhầm tưởng là phim Hàn

Thứ tư, 09/11/2016, 14:31 (GMT+7)

Sau thời gian chuẩn bị thì phim sitcom Những cặp đôi đã chính thức lên sóng phần đầu tiên có chủ đề “Hãy nói yêu anh”. Bộ phim sẽ được đăng tải vào thứ sáu hằng tuần trên YouTube.

Sau thời gian chuẩn bị thì phim sitcom Những cặp đôi đã chính thức lên sóng phần đầu tiên có chủ đề “Hãy nói yêu anh”. Bộ phim sẽ được đăng tải vào thứ sáu hằng tuần trên YouTube.

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh câu chuyện của những bạn sinh viên trường điện ảnh. Bộ phim được cho là quay theo cung cách ngôn tình Hàn Quốc với những diễn viên và bối cảnh không thể lãng mạn hơn, đã cho giới trẻ những câu chuyện tình cảm và cái nhìn cận cảnh về con đường nghệ thuật của những bạn sinh viên đam mê nghệ thuật, khi các bạn loay hoay trong guồng nghệ thuật tìm cách để tỏa sang khi mình chưa phải một ngôi sao. Đây cũng là đề tài rất ít được khai thác trước đây.

Bộ phim được xem như một sản phẩm trẻ của dàn ekip vô cùng trẻ. Từ đạo diễn đến diễn viên.. tất cả đều do các bạn trẻ tài năng thực hiện từ lên ý tưởng, kịch bản đến quay và dựng dưới sự đầu tư của 2 công ty. Đặc biệt, ngay cả ca khúc chủ đề của phim cũng do chính đạo diễn Giang Thanh sáng tác.

 
 

Theo chia sẻ của đạo diễn trẻ Giang Thanh thì thực tế ngoài đời showbiz là một nơi rất nhiều thị phi, xung đột và những mối quan hệ tình cảm lằng nhằng. Hằng ngày, chúng ta đều thấy những tin tức kiểu này xuất hiện trên các mặt báo. Và để tạo nên một cái nhìn khách quan hơn về môi trường showbiz, ekip đã quyết định chọn bối cảnh là một ngôi trường điện ảnh. Nơi mà các bạn trẻ được đào tạo ra để trở thành những nghệ sỹ.

Bộ phim hướng đến đối tượng là những bạn trẻ đang nuôi ước muốn bước chân vào showbiz hay yêu thích và quan tâm đến thế giới của những ngôi sao nghệ thuật, nên nội dung phim khá gần gũi với “tuổi teen”. Bộ phim tuy gồm những gương mặt trẻ triển vọng nhưng cũng có sự góp mặt của ca sỹ Đinh Ứng Phi Trường, anh Trường cho biết anh rất hào hứng với niềm đam mê nghê thuật mà anh cảm nhận được từ các bạn nên đã nhận lời tham gia vào dự án này.

 
 
 

Ngoài vai trò là diễn viên thì Đinh Ứng Phi Trường cũng đóng góp công sức vào việc xây dựng nội dung và hướng dẫn các diễn viên trong phim.

Bộ phim ngay khi phát hành được nhận định là diễn viên khá đẹp, kỹ thuật quay và xử lý màu sắc rất chuyên nghiệp tuy nhiên về nội dung lại gây khó hiểu là người xem ít nhiều. Tuy nhiên, với bộ phim do ekip hoàn toàn trẻ và được thực hiện bằng tất cả đam mê thì đây được xem như là sản phẩm đáng học hỏi cho những lớp trẻ với mong muốn có những sản phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news