Tin mới

Phó bí thư huyện bị nhắn tin đe dọa vì chống tiêu cực: "Tôi sợ bọn chúng sẽ tấn công con gái nhỏ của tôi"

Thứ ba, 25/12/2018, 11:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành (tỉnh Quảng Ngãi), bị đối tượng lạ nhắn tin đe dọa, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho hay đang tiến hành điều tra để tìm ra người nhắn tin.

Liên quan đến vụ việc Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành (tỉnh Quảng Ngãi), bị đối tượng lạ nhắn tin đe dọa, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho hay đang tiến hành điều tra để tìm ra người nhắn tin.

Tin nhắn đe dọa gửi đến ông Phan Văn Hiếu. Ảnh: TTT

Theo tin tức trên Người lao động, chiều ngày 24/12, ông Phan Văn Hiếu - Phó Bí thư Huyện ủy huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, thời gian gần đây ông liên tục nhận được tin nhắn điện thoại với nội dung đe dọa tính mạng bản thân và gia đình.

Tin nhắn đe dọa có nội dung: "Hiếu mày hãy dừng tất cả việc làm lâu nay. Nếu không gia đình mày sẽ nhận hậu quả".

Ông Phan Văn Hiếu, Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành. Ảnh: 

Ông Hiếu cho biết đã gọi lại nhiều lần nhưng không liên lạc được. Họ chỉ nhắn tin đến còn khi phản hồi thì không thành công.

"Sự việc đã được báo với Ban thường vụ Huyện ủy và công an từ ngày 5/12. Dù công an đang điều tra nhưng kẻ giấu mặt vẫn lên phương án để hãm hại tôi", ông hiếu nói và cho biết cách đây mấy hôm, ông đang đi từ nhà đến cơ quan làm việc thì cán bộ hưu trí tên M.T.Đ. ở thị trấn Chợ Chùa (huyện Nghĩa Hành) chặn xe để cảnh báo việc vừa nghe nhóm người muốn làm hại ông trên đường đến cơ quan.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, Phó bí thư Huyện ủy huyện Nghĩa Hành khẳng định, việc bị đe dọa không khiến ông lo sợ mà từ bỏ việc đấu tranh tiêu cực cũng như chỉ rõ tên các doanh nghiệp, cá nhân có biểu hiện tiêu cực ở các cuộc họp thường trực Huyện ủy.

"Tôi đã nhiều lần chỉ ra những tồn tại ở một số dự án xây dựng cơ bản liên quan đến vi phạm của một số cán bộ, chi bộ và Đảng bộ trực thuộc cùng một số doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn. Đó có lẽ là nguyên nhân tôi bị đe dọa", nguồn tin trên dẫn lời ông Hiếu nhận định.

Đơn đề nghị Công an làm rõ sự việc bản thân bị đe dọa của Phó bí thư Huyện ủy huyện Nghĩa Hành. Ảnh: NLĐ

Vị này cũng khẳng định không hề lo sợ cho bản thân, nhưng vì lý do an toàn cho gia đình nên quyết định cung cấp thông tin cho truyền thông.

"Bản thân tôi không lo sợ vì mình làm việc chính trực, vì dân vì nước. Tuy vậy, tôi sợ bọn chúng sẽ tấn công con gái nhỏ của tôi đang học lớp 4", Phó bí thư Huyện ủy huyện Nghĩa Hành nhấn mạnh.

Sau khi nhận được phản ánh của ông Hiếu, Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND huyện Nghĩa Hành Phan Bình cho biết đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Bình cũng đánh giá với cương vị Phó Bí thư Huyện ủy huyện Nghĩa Hành, ông Hiếu đã nhiều lần đề nghị chính quyền địa phương xử lý một số vấn đề liên quan đến các sai phạm của doanh nghiệp và cá nhân trong huyện.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đang tiến hành điều tra để tìm ra người nhắn tin.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news