Tin mới

Phó Bí thư Thành ủy TP HCM: 'Anh Đoàn Ngọc Hải không muốn làm thì nên cho nghỉ'

Thứ ba, 18/06/2019, 14:19 (GMT+7)

Liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang cho rằng nếu ông Hải không muốn làm thì nên cho nghỉ.

Liên quan đến vụ việc ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, sáng ngày 18/6, trao đổi với PV Thanh Niên,  ông Trần Lưu Quang - Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM- cho biết: “Khi nào giải quyết xong, Ban cán sự Đảng UBND TP.HCM sẽ báo cho Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy. Hiện tôi cũng chưa nghe anh em báo về hướng giải quyết thế nào nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi anh Hải không muốn làm thì nên cho nghỉ. Vì trong bụng đã không muốn làm thì sao có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được”.

Ông Đoàn Ngọc Hải nhận quyết định làm Phó tổng giám đốc Công ty Xây dựng Sài Gòn sáng nay. Ảnh: VNE

Cũng theo ông Quang, trước đây, khi còn làm Phó chủ tịch UBND Q.1, Thường vụ Quận ủy Q.1 thuộc diện cán bộ do Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.  Nhưng khi được điều động làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, việc quản lý ông Đoàn Ngọc Hải sẽ do Ban cán sự Đảng UBND TP.HCM phụ trách.

Trước đó, tin từ Vnexpress cho hay, sáng ngày 4/6, ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1) phân công làm chức Phó tổng giám đốc Công ty Xây dựng Sài Gòn.

Tuy nhiên, trong chiều cùng ngày, ông Đoàn Ngọc Hải có đơn từ chức gửi Thành ủy, UBND TP.HCM và Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên. Hiện các cơ quan có thẩm quyền đang giải quyết đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải.

Về ghi nhận nguyện vọng của ông Đoàn Ngọc Hải, ông Trương Văn Lắm -  Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM cho biết, hiện đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải đang xem xét, giải quyết theo quy trình. Ông Hải hiện là người đã được điều động về Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn, đơn vị này sẽ có ý kiến xem xét chung để báo cáo về Thành ủy, UBND TP.

Sở Nội vụ và Ban Tổ chức Thành ủy sẽ là hai cơ quan tham mưu xem xét, xử lý theo đúng quy trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thành ủy TP HCM