Tin mới

Phó bí thư xã "tòm tem" bị dân bắt quả tang

Thứ ba, 04/03/2014, 19:45 (GMT+7)

Ăn nằm với vợ người khác, ông Đỗ Tuấn N., Phó bí thư Đảng ủy xã Thiệu Thành (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) bị dân làng bắt quả tang và đánh cho một trận nhừ tử.

 

 

Ăn nằm với vợ người khác, ông Đỗ Tuấn N., Phó bí thư Đảng ủy xã Thiệu Thành (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) bị dân làng bắt quả tang và đánh cho một trận nhừ tử.


Theo người dân thôn Thành Thiện, xã Thiệu Thành, tối ngày 25/2, ông Đỗ Tuấn N. (SN 1972), Phó bí thư Đảng ủy xã Thiệu Thành đến nhà chị G.T.H (SN 1970, thôn Thành Thiện) để “chơi”.

Khi có người hàng xóm sang nhà chị H. chơi thì phát hiện ông N. và chị H. đang “tòm tem” với nhau.

Thấy có người, ông N. đã chốt cửa nhà và cửa sổ lại rồi cố thủ bên trong. Gọi mãi không được, đồng thời phát hiện có xe của ông N. để cẩn thận trong nhà bếp nên người dân sinh nghi và đập cửa xông vào thì thấy hai người không mảnh vải che thân.

Bức xúc cho hành động đồi bại của vị Phó bí thư, người dân đã đánh cho ông N. một trận và gọi công an xã, lãnh đạo xã xuống hiện trường lập biên bản.

Theo người dân ở đây cho biết, chị H. có chồng đi làm ăn xa, con cái chị H. cũng đã lớn. Người dân thấy ông N. đã qua lại nhà chị H. rất nhiều lần trước đó.

Để làm rõ thông tin trên, chúng tôi đã nhiều lần liên hệ làm việc với lãnh đạo xã Thiệu Thành, cụ thể là Chủ tịch xã, Bí thư và Phó bí thư xã nhưng các vị này đều bất hợp tác.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trịnh Văn Súy, Phó bí thư huyện ủy huyện Thiệu Hóa cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Bí thư Đảng ủy xã đã báo cáo sự việc trực tiếp với chúng tôi, chứ chưa có báo cáo bằng văn bản cụ thể.

Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại thông tin và yêu cầu ông N. viết bản tường trình. Sau đó, tùy thuộc vào mức độ vi phạm sẽ đưa ra hình thức xử lý về mặt Đảng. Còn việc làm của ông N. như vậy là không thể chấp nhận được”, ông Súy cho biết.

Xem thêm Video trên Tinmoi: Nữ sinh 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể và thiêu chết

 

 

Lê Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news