Tin mới

Nghi vấn Phó văn phòng Huyện ủy tự tử trong phòng Phó bí thư

Thứ tư, 22/11/2017, 12:43 (GMT+7)

Phó chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) được phát hiện nằm bất động trong phòng Phó bí thư, trên cổ có vết cắt sâu, ngực có nhiều vết đâm, đã được đưa đi cấp cứu.

Phó chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) được phát hiện nằm bất động trong phòng Phó bí thư, trên cổ có vết cắt sâu, ngực có nhiều vết đâm, đã được đưa đi cấp cứu.

Trụ sở hành chính huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu), nơi có cơ quan Huyện ủy xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao Thông

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ngày 22/11, ông Lê Văn Tam, chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), cho biết ông Nguyễn Văn Kiệt (58 tuổi, phó chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, phụ trách khối hành chính - quản trị) đã tạm qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Tam cho biết, khoảng 15 giờ 45 phút ngày 21/11, bảo vệ cơ quan khi kiểm tra phòng làm việc của ông Trương Văn Nhớ, phó bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi, thì hốt hoảng phát hiện ông Kiệt trong phòng ông Nhớ. Khi đó trên người ông Kiệt có nhiều vết đâm, chảy nhiều máu, vẫn còn đi lại được. Khi sự vụ xảy ra ông Nhớ đi công tác dưới cơ sở, không có mặt ở nơi làm việc.

Trên Dân Trí dẫn lời ông Tam thông tin: "Cho đến sáng nay 22/11, sức khỏe của ông Kiệt đã ổn định và được chuyển lên TPHCM để tiếp tục điều trị. Trước khi sự việc xảy ra, ông Kiệt vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường".

Theo chia sẻ của ông Tam, hiện vẫn chưa rõ vì sao ông K. được cho là có ý định tự tử.

Được biết, ông Nguyễn Văn Kiệt làm Phó Chánh văn phòng Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi phụ trách công tác quản trị từ nhiều năm nay và còn khoảng hơn 1 năm nữa ông Kiệt sẽ nghỉ hưu.

Trong khi đó, trên báo Tuổi trẻ đưa tin, hiện tại, ông Kiệt vẫn chưa nói được. Ông Kiệt chỉ có thể viết chữ để trao đổi với người nhà. Và khi hỏi về vụ việc, ông Kiệt chỉ viết là "muốn chết cho rồi".

Hiện công an địa phương đang điều tra nguyên nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news