Tin mới

Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi làm bé gái 13 tuổi có thai

Thứ hai, 24/02/2014, 14:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy cháu Hà đi bán vé số ngang nhà thì ông Đặng kêu vào. Sau khi mua 5 tờ, ông Đặng kéo cháu Hà lên giường rủ làm “chuyện người lớn” và cấm cháu không được kêu la.

(Tinmoi.vn) Thấy cháu Hà đi bán vé số ngang nhà thì ông Đặng kêu vào. Sau khi mua 5 tờ, ông Đặng kéo cháu Hà lên giường rủ làm “chuyện người lớn” và cấm cháu không được kêu la.


Theo tin tức Laodong, ngày 23/2, thượng tá Nguyễn Văn Lành – Trưởng CA huyện Vĩnh Hưng - cho biết, vừa chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố ông Bùi Văn Đặng (62 tuổi, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, Long An) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ, giữa năm 2013, thấy cháu Nguyễn Thị Hà (13 tuổi) đi bán vé số ngang nhà thì ông Đặng kêu vào. Sau khi mua 5 tờ, ông Đặng kéo cháu Hà lên giường rủ làm “chuyện người lớn” và cấm cháu Hà không được kêu la.

Đến 6 tháng sau, gia đình thấy bụng cháu Hà to bất thường nên đưa đi siêu âm, phát hiện Hà đã có thai hơn 20 tuần tuổi, thai nhi là con trai. Tuy nhiên, còn quá nhỏ nên  Hà không biết có thai là gì. Đến lúc được giải thích, Hà  mới hoảng sợ khóc như mưa, rồi khai ra chuyện trước đó mấy tháng bị ông Đặng xâm hại.

Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi làm bé gái 13 tuổi có thai

Hình minh họa

Hiện ông Đặng đang được cho tại ngoại chờ xử lý. Sau khi vụ việc bị phát giác, ông Đặng đã nộp đơn xin thôi chức Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi với lý do “sức khỏe yếu”.

Đây không phải lần đầu xảy ra những vụ “dê già” hiếp dâm trẻ em đến mang thai.

Mới đây, ngày 15/1, TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt Trương Văn Lưu (77 tuổi, trú Quảng Nam) 20 năm tù về tội 'Hiếp dâm trẻ em'.

Ngoài án tù 20 năm, bị cáo này còn phải bồi thường hơn 60 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, tiền lo sinh con cho bị hại, đồng thời chu cấp 1,5 triệu đồng/tháng đến khi cháu bé đủ 18 tuổi.

Trước đó, đầu tháng 12/2008, “yêu râu xanh” này đi làm cỏ tại khu vực khe Cồn (xã Đại Thạnh), thấy cháu Hạnh (14 tuổi) đang chăn trâu gần đó liền dùng vũ lực để hiếp dâm.

Sau đó, đối tượng còn giao cấu nhiều lần khiến cháu Hạnh mang thai.

Sau khi Hạnh sinh con được 5 tháng, tháng 3/2010, Lưu bỏ trốn khỏi địa phương vì thấy con của Hạnh... giống mình.

Công an huyện Đại Lộc đã phát lệnh truy nã đối tượng. Ngày 2/7/2013, Lưu ra đầu thú.

(* Tên nạn nhân đã được thay đổi)

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồi bại dê già