Tin mới

Phó chủ tịch VFF: Nhiều người đang lợi dụng U23 Việt Nam để quảng cáo ăn theo

Thứ năm, 25/01/2018, 23:57 (GMT+7)

"Hiện nay có nhiều người đang lợi dụng U23 Việt Nam để quảng cáo ăn theo và điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo", Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết.

"Hiện nay có nhiều người đang lợi dụng U23 Việt Nam để quảng cáo ăn theo và điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo", Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết.

Sau khi viết lên câu chuyện cổ tích thời hiện đại tại giải vô địch U23 châu Á, cái U23 Việt Nam đang là cái tên rất hot, không chỉ được truyền thông nước nhà quan tâm mà ngay cả những tờ báo thể thao hàng đầu châu lục Á, Âu, Mỹ cũng phát cuồng. Chính vì vậy, nhiều cá nhân tập thể nhanh chóng lợi dụng hình ảnh của đội tuyển U23 Việt Nam để trục lợi, điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo.

Về việc này, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ thiết tha mong người hâm mộ hãy luôn đồng hành, cổ vũ nhưng cũng phải theo quy định, không lợi dụng thương hiệu đội tuyển cho mục đích cá nhân.

“Chúng tôi trân trọng tình yêu, sự hâm mộ của người dân, nhưng qua đây cũng mong tất cả tôn trọng hình ảnh, tôn trọng thương hiệu đội tuyển. Đó là công sức rất nhiều người, từ những nhà quản lý, tới HLV, cầu thủ, nhà tài trợ. Hiện nay có nhiều người đang lợi dụng U23 Việt Nam để quảng cáo ăn theo và điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo", trên VietNamNet dẫn lời ông Gụ nói.

Cũng theo Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, việc đón U23 Việt Nam sau trận chung kết sẽ do Bộ VH, TT&DL chủ trì. Chính vì vậy, VFF phải xin ý kiến Bộ.

“Nếu đón đội tuyển bằng xe buýt mui trần thì lo ngại nhất là vấn đề thời tiết, ảnh hưởng tới sức khoẻ. Nhưng nếu U23 Việt Nam giành cúp vô địch thì tôi nghĩ rằng tất cả sẽ là chuyện nhỏ”, Phó Chủ tịch VFF cho biết thêm.

U23 Việt Nam tập ở sân trong nhà vì tuyết rơi dày đặc - ảnh thể thao

Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ vào sân tập trong nhà để chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á.

Trước đó, đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng trận chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo có thể bị hoãn lại do ảnh hưởng của bão tuyết. Về việc này, trên Tri thức trực tuyến dẫn lời Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định: “Không hề có chuyện đó, nguồn tin đấy là không chính xác. Tổ chức trận chung kết và tranh hạng ba là việc cực kỳ hệ trọng của AFC. Nếu có thông báo nào, họ sẽ báo sớm và chúng tôi sẽ nhận được đầu tiên”.

Liên đoàn bóng đá châu Á AFC hiện chưa có thông báo về việc hoãn trận đấu và họ đang chờ diễn biến thời tiết trong vài ngày tới để có hướng xử lý.

Các máy xúc và nhân viên dọn tuyết đã được điều động đến sân Olympic Thường Xuân để dọn dẹp tuyết rơi nhằm chuẩn bị cho trận chung kết.

Theo kế hoạch, chiều 25/1, đội sẽ tập ngoài trời, nhưng vì tuyết rơi dày, ảnh hưởng mặt sân nên HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ vào tập ở sân trong nhà thi đấu cầu lông, cạnh sân chính.

HLV người Hàn tỏ ra lo ngại khi thời tiết xấu. Trước đó, U23 Việt Nam cũng đã trải qua những trận đấu trong thời tiết lạnh nhưng không có tuyết rơi dày đặc, kín các mặt cỏ như hiện nay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news