Tin mới

Phó giám đốc sở Tư pháp Hậu Giang nói gì về việc không nhận quyết định điều động

Thứ bảy, 01/06/2019, 15:54 (GMT+7)

"Tôi đang là công chức của sở mà điều sang một hội có tính đặc thù thì không còn là công chức nữa", Phó giám đốc Sở Tư pháp Hậu Giang Nguyễn Thành Nhơn nói.

Theo tin tức từ Vnexpress, Phó giám đốc Sở Tư pháp Hậu Giang Nguyễn Thành Nhơn hôm 30/5 không nhận quyết định điều động, bổ nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh về làm Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ.

Trên tờ Tiền Phong, ông Nguyễn Thành Nhơn cho hay, ông công tác trong ngành tư pháp đã 27 năm, riêng ở Sở Tư pháp Hậu Giang là từ năm 2004 (khi tách tỉnh Hậu Giang và thành phố Cần Thơ), giữ chức vụ Phó Giám đốc sở này từ năm 2011 đến nay, "năm nào cũng hoàn thành nhiệm vụ, chưa có bất kỳ hình thức kỷ luật nào".

“Mình công tác gần ba chục năm trong ngành tư pháp, về Hậu Giang cống hiến 16 năm rồi, cũng công tác tốt, bình thường chứ không có gì. Công tác điều động cán bộ của Đảng và Nhà nước thì mình cũng chấp nhận thôi, nhưng có điều mình từ cơ quan hành chính qua Hội Chữ thập đỏ là hội đặc thù, không phù hợp nên mình có ý kiến”, ông Nhơn nói trên tờ Tiền Phong.

Trên tờ Vietnamnet, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh cho biết, UBND tỉnh đang làm báo cáo để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy. “Anh em đang chuẩn bị báo cáo, chắc có thể qua tuần sẽ báo cáo Thường trực Tỉnh ủy”, ông Thanh nói.

Ông Nguyễn Thành Nhơn sinh năm 1967, quê ở TP Cần Thơ. Ông là cử nhân Luật, cử nhân Chính trị. Năm 2004 tỉnh Cần Thơ chia tách thành TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang, ông Nhơn được điều động về Sở Tư pháp Hậu Giang, giữ chức Phó giám đốc từ năm 2011 đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news