Tin mới

Phó giám đốc BV cưới vợ cho con giữa dịch Covid-19 bị tạm đình chỉ công tác

Thứ năm, 02/04/2020, 18:18 (GMT+7)

Liên quan đến việc đoàn xe rước dâu ở Hà Tĩnh giữa dịch Covid-19, Phó Giám đốc bệnh viện đã bị tạm đình chỉ công tác.

Theo tin tức từ Thanh niên và Tuổi trẻ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản yêu cầu giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh tạm đình chỉ công tác đối với ông L.A.H, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vì việc gia đình ông H. tổ chức rước dâu cho con trai, có dấu hiệu vi phạm quy định cấm tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

Ảnh: Thanh niên

Đồng thời, xem xét, xử lý nghiêm trách nhiệm của cá nhân ông H. và các tổ chức liên quan (nếu có) theo quy định. Báo cáo kết quả với UBND tỉnh trước ngày 10.4.

Ông Lê Ngọc Châu - giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh - xác nhận có văn bản chỉ đạo của tỉnh về việc ông H. tổ chức đám cưới cho con. Ông Châu nói, việc đình chỉ ông H. hiện sở đang làm.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền bức ảnh chụp đoàn rước dâu bằng nhiều xe ô tô chạy trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận huyện Hương Khê, diễn ra vào trưa ngày 31.3. Nhà trai tổ chức lễ rước dâu này được xác định là gia đình ông H., Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê.

Nhiều người tỏ tỏ thái độ bất bình vì cho rằng gia đình ông H. đã phớt lờ chỉ thị của Chính phủ và cơ quan chức năng trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news