Tin mới

Phó giám đốc quay clip nóng thách thức chồng nữ điều dưỡng: Hãy chờ làm việc với công an

Thứ tư, 07/06/2017, 09:28 (GMT+7)

Dù bị bắt quả tang quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng, nhưng ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc BVĐK Thường Xuân vẫn có thái độ thách thức với chồng chị L. khi đe dọa rằng hãy chờ làm việc với công an".

Dù bị bắt quả tang quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng, nhưng ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc BVĐK Thường Xuân vẫn có thái độ thách thức với chồng chị L. khi đe dọa rằng hãy chờ làm việc với công an".

Ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc BVĐK huyện Thường Xuân, bị tố cáo có quan hệ bất chính với chị Nguyễn Thị L., là điều dưỡng cùng bệnh viện, bị chồng chị L. là anh Lê Văn Th. phát hiện bắt quả tang, sau đó vợ chồng anh Th. đưa nhau ra tòa ly hôn.

Về việc này, ông Minh thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với chị L. ở bên ngoài và cả trong cơ quan và lý giải do là đồng nghiệp của nhau, bác sĩ và điều dưỡng hay đi trực, có thời gian nên nảy sinh tình cảm.

Còn theo chị Nguyễn Thị L., bà đã bị ông Minh quyến rũ, đụng chạm và dùng sức ép để quan hệ tình dục. .

Trên báo giao thông, ông Minh thừa nhận hành vi của mình là sai trái, nhưng lại cho rằng "việc chấm dứt mối quan hệ với nữ điều dưỡng phải từ từ". Theo ông, nếu làm đột ngột thì sợ xảy ra mâu thuẫn: "Tình cảm của tôi và cô ấy không ai có thể thân hơn được. Sai từ cả 2 phía... Mong sao các cơ quan chức năng cho tôi cơ hội sửa chữa sai lầm của mình".

Cảnh thân mật giữa ông Minh và bà L. Ảnh: Người lao động

Trên zing/Tri thức trực tuyến, anh Lê Văn Th. chồng của nữ điều dưỡng cho biết Khuya 29 Tết, anh nhận được tin ông Minh đang ở phòng trọ cùng vợ mình. Không kìm được cơn nóng giận, anh cùng bạn tức tốc chạy tới. Đạp cửa xông vào, họ bắt quả tang gặp ông Minh trên người chỉ mặc chiếc áo ba lỗ, không mặc quần.

"Cố kìm nén, tôi đã ngăn cản mọi người không ai được hành hung, chửi bới ông ta vì như thế là vi phạm pháp luật. Cái sai của ông ấy sẽ có cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo quy định. Mấy người bạn tôi sau đó có chụp ảnh, cảnh cáo ông Minh và gọi điện báo cho lãnh đạo bệnh viện", anh Thương nói.

Theo lời anh Th., ngược lại với cách xử lý "nhẹ nhàng" của anh và nhóm bạn thì ngay hôm sau, ông Minh có thái độ thách thức. "Ông ta gọi điện cho tôi dọa rằng hãy chờ làm việc với công an", anh Th. bức xúc và cho biết chờ một thời gian không thấy công an đến làm việc.

Tờ Công lý đưa tin, sau sự việc, người nhà của ông Minh có tới gặp anh Th. để nói chuyện. Tuy nhiên, anh Th. không tiếp, vì vậy người nhà của vị phó giám đốc này gửi tin nhắn tới anh Th. với nội dung: "Giá được trực tiếp nói chuyện với cháu thì cô sẽ nói khác. Không gặp cháu thì cô nói với cháu rằng: Cháu cần gì thì cứ nói với cô".

Trước lời tố nhắn tin đe dọa của chồng nữ điều dưỡng, ông Minh nói với tờ Công Lý: "Đúng là tôi có điện cho anh Th rằng sẽ báo công an nhưng sau đó không muốn làm to chuyện nên lại thôi".

Sau sự việc, vợ chồng nữ điều dưỡng đã ra tòa ly hôn vào tháng 5 vừa qua. Hiện 3 cơ quan gồm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Thường Xuân, Sở Y tế Thanh Hóa và công an đang vào cuộc xác minh làm rõ sự việc này.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news