Tin mới

Phó hiệu trưởng bị tố dùng clip "nóng" để tống tình cấp dưới

Thứ tư, 23/08/2017, 14:08 (GMT+7)

Một phó hiệu trưởng trường tiểu học ở Đắk Lắk bị tố có quan hệ ngoài luồng với cấp dưới rồi quay lại cảnh ân ái. Khi người này muốn chấm dứt thì ông ta dùng clip sex để tống tình.

Một phó hiệu trưởng trường tiểu học ở Đắk Lắk bị tố có quan hệ ngoài luồng với cấp dưới rồi quay lại cảnh ân ái. Khi người này muốn chấm dứt thì ông ta dùng clip sex để tống tình.

Mới đây, ông Nguyễn Văn Tuân (32 tuổi, ngụ huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ông Hoàng Hữu H. - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng (xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) có quan hệ bất chính với vợ mình.

Trong đơn còn tố cáo ông H. dùng SIM rác nhắn tin để quấy rối, lập email giả nhằm phát tán hình ảnh, clip “nóng” của bà T. (vợ ông Tuân).

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bà T. cho biết khoảng tháng 3/2013, bà được nhận vào dạy hợp đồng tại Trường tiểu học Kim Đồng.

Sau khoảng 2 tháng làm việc tại trường, bà và ông H. phát sinh quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, cả 2 nhiều lần hẹn hò vào nhà nghỉ.

“Trong một lần vào nhà nghỉ, ông H. sử dụng điện thoại quay lại clip cảnh 2 người đang ân ái. Lúc đó, tôi nghĩ bình thường nên đã đồng ý. Trong thời gian quen nhau, ông H. còn lập Facebook, email cho tôi và hứa xin cho tôi vào dạy biên chế”, bà T. kể lại.

Sau đó gia đình chồng và vợ ông H. phát hiện mối quan hệ bất chính này. Do đó, bà T. đã nói ông H. dừng lại.

Theo lời bà T, dù bị phát hiện nhưng ông H, không chấp nhận và nhiều lần níu kéo, từ đó, ông ta đổi lại mật khẩu Facebook, email đã lập cho bà. "Mỗi lần tôi nói chia tay thì có số điện thoại lạ nhắn đến quấy rối, uy hiếp rằng sẽ gửi tin nhắn, clip ‘nóng’ cho chồng và phá không cho tôi vào biên chế”, bà T. nói thêm.

Giữa năm 2015, một tài khoản Facebook giả mang tên bà T. đã gửi hình ảnh “nóng” của bà trong nhà nghỉ cho một số người. Đầu năm 2016, email em gái chồng bà T. nhận được 2 đoạn clip về hình ảnh khỏa thân của bà T. trong nhà nghỉ.

"Không những vậy, địa chỉ email này còn gửi 3 tấm hình tôi trần truồng khi đang ân ái với một người đàn ông trong nhà nghỉ lên mạng", bà Thanh bức xúc.

Cũng theo bà T., khi bà từ chối đi chơi, gặp mặt thì bị ông H. chặn đường, đánh đập. Ngày 9/3/2016, đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường thì ông H. vào xô xát, rồi lấy đi chiếc điện thoại của người tình.

Sau khi gửi đơn, bà T. cho biết, ngày 12/3/2016, ông H. đã đến gặp vợ chồng bà để viết giấy cam kết trước sự chứng kiến của một người.

Trong giấy cam kết, người ký tên Hoàng Hữu H. thừa nhận "đã dùng clip và nhắn tin đe dọa cô T.". Ông H. hứa sẽ không tái diễn những việc làm trên.

Trả lời báo chí về sự việc, ngày 23/8, vị Phó hiệu trưởng Hoàng Hữu H. cho hay: “Tất cả sự việc trên tôi đã làm việc với thanh tra và công an huyện, nếu báo chí muốn xác minh thì đến cơ quan điều tra để làm rõ”.

Theo thông tin trên Đời sống & Pháp lý, khi PV tiếp tục đề cập đến một vài vấn đề liên quan đến ông H., thì ông này lấy lý do “có việc bận” nên hẹn dịp khác.

Về vấn đề này, vị hiệu trưởng trường tiểu học nơi ông H. công tác xác nhận, có vụ việc xô xát giữa bà T. và ông H. tại trường.

“Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị có mời 2 bên lên làm việc, tại đây, ông H. có thừa nhận mối quan hệ tình cảm với bà T, nhưng chưa vượt quá giới hạn”, hiệu trưởng thông tin.

Cũng theo vị hiệu trưởng này, ông Hoàng Hữu H. được bổ nhiệm giữ chức Phó hiệu trưởng trường từ ngày 14/10/2011, còn bà T. được nhận vào làm giáo viên hợp đồng thỏa thuận theo tháng từ tháng 3/2013. Trong quá trình công tác tại trường ông H. không để xảy ra điều tiếng gì, chỉ đến sự việc lần này ảnh hưởng đến uy tín của ông H. và nhà trường.

“Mặc dù ông H. là phó hiệu trưởng của trường, nhưng lại để xảy ra xích mích với giáo viên khác dẫn đến bị kiện cáo. Ông H. đã thiếu gương mẫu trong đạo đức lối sống dẫn đến vi phạm đạo đức nhà giáo và vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên; vi phạm những điều đảng viên không được làm”, vị hiệu trưởng cho biết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news