Tin mới

Phở Ông Hùng: Đỉnh cao của phở Việt

Thứ hai, 02/02/2015, 16:14 (GMT+7)

Phở Ông Hùng là một thương hiệu truyền thống trong làng phở Việt Nam nhưng chính thức ra đời từ tháng 9/2014

Nếu nói về các món ăn truyền thống đặc sắc của người Việt Nam từ xưa tới nay thì không thể không nhắc đến món phở. Không có bề dày lịch sử ra đời vài trăm năm như các món ăn khác, nhưng từ lâu phở là một lựa chọn không thể thiếu của những người sành ẩm thực Việt nói riêng và trên thế giới nói chung. Kế thừa và phát huy những giá trị ẩm thực tốt đẹp đó của dân tộc, thương hiệu phở Ông Hùng là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như quy cách phục vụ so với rất nhiều tiệm phở khác trong cả nước.

Đề cao chất lượng sản phẩm và quy cách phục vụ

Phở Ông Hùng là một thương hiệu truyền thống trong làng phở Việt Nam nhưng chính thức ra đời từ tháng 9/2014, do ông Huy Nhật (Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH Cổ phần thực phẩm Huy Việt Nam) đề nghị với ông Tiền Kim Thành (Chủ sở hữu thương hiệu phở Hùng đầu tiên tại Mỹ) sẽ duy trì phát triển thương hiệu Phở Hùng trước kia.

 

Phở Ông Hùng luôn đậm đà hương vị bản sắc phở Việt.

Để đi vào lòng thực khách, phở Ông Hùng sở hữu công thức và hương vị nấu phở độc đáo, với nguyên tắc nước dùng sau khi nấu xong phải trong, dậy mùi. Đặc biệt, vị nước phải ngọt thanh của xương bò ninh lâu, ngoài ra của các đầu bếp nấu phở Ông Hùng cũng tuân thủ nghiêm ngặt trong việc gia giảm nhiều loại nguyên liệu, gia vị khác nhau theo bí quyết riêng. Làm sao khi tô phở được bày ra bàn để thực khách thưởng thức thì bánh phở tơi, dai nhưng không khô. Ngay từ khi đặt đũa dùng những miếng bánh phở đầu tiên, thực khách buộc phải xuýt xoa cảm nhận vị đậm đà thanh ngọt của các gia vị hòa quyện với nhau nơi đầu lưỡi, xen lẫn vị cay cay nồng nồng của quế, hồi.Bên cạnh đó, công đoạn chọn thịt bò của phở Ông Hùng rất được chú trọng. Với phương châm: tươi – sạch – bổ - bắt mắt, phở Ông Hùng luôn mang tới bữa ăn của thực khách những lát thịt bò được xem là tốt nhất.

 

Không gian nhà hàng thoáng mát tạo cho thực khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng cho tô phở. Chuỗi nhà hàng phở Ông Hùng còn rất đề cao quy cách phục vụ, với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Điều này, sẽ giúp phở Ông Hùng tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái như được thưởng thức những món ăn tại gia đình với bầu không gian nhà hàng thoáng mát, nhân viên ân cần chu đáo.Chia sẽ cảm nghĩ về khẩu vị các món ăn ở nhà hàng món Huế cũng như Phở Hùng, anh Phú cho biết: “Tôi cùng gia đình là khách quen ở đây, ban đầu cũng đi nhiều tiệm phở nhưng đa phần điều không làm tôi vừa ý. Duy nhất ở nơi đây là làm tôi hài lòng với khẩu vị đặc biệt. Bên cạnh đó là quy cách phục vụ ân cần chu đáo.” Không riêng gì anh Phú mà rất nhiều thực khách khác cũng bày tỏ sự hài lòng về phở Ông Hùng.

 

Thương hiệu phở Ông Hùng luôn mang lại cho thực khách những món ăn chất lượng nhất.

Ngày nay, khi xã hội bắt đầu hội nhập và phát triển, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của người dân tăng cao. Trong đó ăn uống là một tiêu chí không thể thiếu, để đáp ứng được các yêu cầu của thực khách, tập đoàn Huy Việt Nam đang hoạt động với hệ thống 70 nhà hàng với ba thương hiệu: Nhà Hàng Món Huế, Cơm Express và phở Ông Hùng. Song song đó, tập đoàn Huy Việt Nam đã và đang mang đến cho khách hàng những lựa chọn, những dịch vụ phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Tri ân khách hàng và hướng tới mục tiêu xa hơn

Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng với phở Ông Hùng từ trước đến nay, công ty đã tổ chức cuộc thi “Thách thức tô phở khổng lồ” từ ngày 10/11/2014 tại 9 chi nhánh trên địa bàn TP.HCM. Trải qua hơn 2 tháng tranh tài, đã có 15% trong tổng số 3000 người tham gia thắng cuộc. Với mong muốn có được 1000 đoạt giải, nên thương hiệu phở Ông Hùng quyết định duy trì cuộc thi trong năm 2015 để những ai yêu thích và mong muốn tham gia đều có cơ hội để thử nhằm đem lại cho bản thân nhiều điều thú vị.

  

Niềm vui và sự thú vị hiện rõ trên gương mặt của thực khách dự thi

Hôm nay (31/1/2015), phở Ông Hùng tổ chức lễ trao giải chương trình “Thách thức tô phở khổng lồ”. Đến với buổi lễ, ngoài các vị lãnh đạo của thương hiệu phở Ông Hùng còn có đại diện của: Trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam, Hội Bảo Trợ Người Tiêu Dùng, Chuyên gia ẩm thực Việt Nam, thực khách tham gia cuộc thi và đông đảo cơ quan báo chí.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện thương hiệu phở Ông Hùng - ông Huy Nhật cho biết: “Sắp tới tập đoàn sẽ mở thêm nhiều nhà hàng nữa trên cả nước, với mong muốn năm 2020, tập đoàn Huy Việt Nam sẽ có tổng cộng 1000 chi nhánh. Đặc biệt, ngoài cuộc thi “Thách thức tô phở khổng lồ” ra thì hai thương hiệu khác là Cơm Express và Nhà Hàng Món Huế sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt vào dịp cuối năm với nhiều phần thưởng có giá trị nhằm mục đích tri ân và tạo niềm vui cho khách hàng trong 1 năm qua đã tin tưởng và ủng hộ chuỗi nhà hàng.”

 

 Anh Loung Chi Fa là người đã hoàn thành cuộc thi trong thời gian nhanh nhất 33 phút.

Sau buổi lễ đã diễn ra cuộc thi “Thách thức tổ phở khổng lồ” của gần 20 thực khách, trong đó anh Luôn Chi Pha là người hoàn thành nhanh nhất với thời gian 33 phút qua đó đoạt giải thưởng của chương trình trong niềm vui cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo ngươi tham dự.

Như vậy là bước đầu trong kế hoạch tri ân khách hàng của thương hiệu phở Ông Hùng nói riêng và tập đoàn Huy Việt Nam đã thành công mỹ mãn. Dự kiến mục tiêu gần nhất trong năm 2015 là phát triển 3 thương hiệu: Nhà Hàng Món Huế, Cơm Express và phở Ông Hùng tăng thêm 80 chi nhánh để đạt được số lượng 150 đơn vị trên cả nước (riêng phở Ông Hùng là 60 chi nhánh). Với mạng lưới rộng khắp như thế, thực khách có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn của 3 thương hiệu trên mà không còn e ngại đi xa hay tốn thời gian. Thực hiện trên phương châm “thành công của doanh nghiệp chính là sự hài lòng và yêu thích của khách hàng”, ở một mức độ cho phép Huy Việt Nam chấp nhận chịu lỗ tại một số thời điểm nhằm đảm bảo trước nhất sự hài lòng của khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news