Tin mới

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm Báo Đời sống và Pháp luật

Thứ năm, 21/04/2016, 13:09 (GMT+7)

Sáng 21/4, Phó Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Trương Hòa Bình đã có buổi làm việc tại Hội Luật gia Việt Nam.

Sáng 21/4, Phó Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Trương Hòa Bình đã có buổi làm việc tại Hội Luật gia Việt Nam.

Ngay sau buổi làm việc, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã thăm Báo Đời sống và Pháp luật. Tại đây Phó Thủ tướng đã có cuộc trò chuyện với cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo.

Nhà báo Vương Tiến Thành, Phó TBT Báo Đời sống và Pháp luật đã thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên, báo cáo tình hình hoạt động phát triển của báo. 

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm Báo Đời sống và Pháp luật

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật.

“Báo cáo Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Báo đời sống & Pháp luật thời gian qua đã có những bước phát triển vượt bậc. Hiện nay 1 ngày tờ báo xuất bản không chỉ là nhật báo mà đã lên hơn 2 số. Ngoài báo giấy tờ báo còn  phát triển báo điện tử với 1 ấn phẩm và 1 trang báo. Lượng phát hành hiện nay thuộc top 3 báo mạnh nhất Việt Nam, đó cũng là nguồn động viên cho anh em cán bộ công nhân viên. Tổng số lượng cán bộ công nhân viên của báo hiện có khoảng 300 người, báo có các văn phòng miền Trung và miền Nam. Chế độ đãi ngộ cho các nhân viên ở mức tốt. Lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam luôn tạo điều kiện để báo hoạt động tốt.” - Nhà báo Vương Tiến Thành báo cáo Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm Báo Đời sống và Pháp luật

Nhà báo Vương Tiến Thành, Phó TBT báo Đời sống và Pháp luật báo cáo tình hình hoạt động phát triển của báo. 

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà tập thể Báo Đời sống và Pháp luật đã đạt được trong thời gian qua. Phó Thủ tướng chúc Báo Đời sống và Pháp luật tiếp tục phát triển, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến Chính sách của Đảng và Nhà nước đến với người dân.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình cho biết: “Tôi rất vui mừng vì Báo Đời sống và Pháp luật đã có cơ sở hạ tầng rất khang trang, không chỉ tại Hà Nội mà cả văn phòng đại diện miền Trung và trong miền Nam. Báo có lực lượng đội ngũ PV, cán bộ, kỹ thuật viên rất hùng hậu và trình độ chuyên môn tốt. Đặc biệt báo có sự nỗ lực rất lớn khi tự thân vận động phát triển kinh tế”.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm Báo Đời sống và Pháp luật

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình  gợi mở những nội dung mà báo Đời sống và Pháp luật cần quan tâm, đồng thời phát huy thế mạnh sẵn có của báo trong thời gian tới.

“Báo Đời sống & Pháp luật hiện đang có vị trí cao và uy tín trong lòng độc giả, vinh dự này các bạn xứng đáng nhận được. Tôi mong sao tất cả cán bộ công nhân viên của tờ báo nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn, nỗ lực đào tạo, bồi dưỡng trình độ để trở thành những Nhà báo lớn và cống hiến cho đất nước. Nhà báo lớn phải gắn với thực tiễn cuộc sống, phản ánh cuộc sống sinh động. Đối với công việc hằng ngày chạy theo tin tức thời sự, đó là sự năng động, sáng tạo của mỗi PV, nhưng phải hoạt động sao cho thực hiện đúng với tinh thần Đời sống & Pháp luật, phản ánh vấn đề theo con mắt nhà báo cách mạng, không phải là nhà báo thị trường. Báo chí Việt Nam là báo chí cách mạng, gắn với pháp luật. Thời gian tới, tôi mong tờ tiếp tục nâng cao tinh thần thượng tôn pháp luật, định hướng người dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật.” -  Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo.

Nhà báo Vương Tiến Thành, Phó TBT Báo Đời sống và Pháp luật thay mặt Ban biên tập, cán bộ, phóng viên cảm ơn những ý kiến chỉ đạo từ Phó Thủ tướng và xin hứa thực hiện tốt những ý kiến chỉ đạo.

Xuân Tùng

Nguồn: Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news