Tin mới

Phó Tổng giám đốc FPT tiết lộ khả năng siêu phàm, khác người của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 22/02/2019, 20:49 (GMT+7)

Theo cảm nhận của vị Phó Tổng giám đốc FPT, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau 49 ngày thiền trên núi đã được ông trời trao cho một sứ mệnh và sự hiểu biết mà trong lịch sử nhân loại chưa ai từng được trao.

Theo cảm nhận của vị Phó Tổng giám đốc FPT, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau 49 ngày thiền trên núi đã được ông trời trao cho một sứ mệnh và sự hiểu biết mà trong lịch sử nhân loại chưa ai từng được trao.

Ông Đỗ Cao Bảo, ông Trương Gia Bình đã có dịp gặp gỡ ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

2 ngày qua, vụ ly hôn giữa 2 vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang tốn không ít giấy mực của truyền thông cũng như làm "nóng" mạng xã hội. Trong đó, dư luận tập trung vào những màn đối đáp giữa ông Vũ - bà Thảo, đồng thời mổ xẻ nhiều thông tin xung quang việc chia cổ phần đế chế nghìn tỷ ở công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên.

Chi sẻ của ông Đỗ Cao Bảo.

Và giữa những tranh cãi đó, mới đây, ông Đỗ Cao Bảo, Phó Chủ tịch Tập đoàn FPT vừa đăng tải lên trang cá nhân nhận định của mình về ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Được biết, ông Bảo và Ban lãnh đạo FPT đã có buổi gặp gỡ với Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên vào tháng 8/2018. Sau 2 tiếng trò chuyện, ông Đỗ Cao Bảo cho rằng ông Vũ không ở thế giới mà chúng ta đang sống.

Ông Bảo cho rằng, không nên bình luận, phán xét hay khen chê về ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Dưới đây là chia sẻ của ông Đỗ Cao Bảo:

"Đặng Lê Nguyên Vũ không ở thế giới mà chúng ta đang sống.

Vâng đấy là suy nghĩ của Đặng Lê Nguyên Vũ và cũng là cảm nhận của cá nhân tôi sau một buổi nói chuyện trực tiếp với Đặng Lê Nguyên Vũ 2h liên tục tại văn phòng FPT ngày 22/08/2018.

Theo Đặng Lê Nguyên Vũ, sau 49 ngày thiền trên núi Đặng Lê Nguyên Vũ đã được ông trời trao cho một sứ mệnh và sự hiểu biết mà trong lịch sử nhân loại chưa ai từng được trao.

Giờ đây Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy những thứ mà người thường không thể nhìn thấy, Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy xung quanh đầy rác rưởi, đầy rẫy sự xấu xa mà người thường không nhìn thấy.

Giờ đây Đặng Lê Nguyên Vũ được trao cả sự minh triết lẫn quyền năng, thông lên thiên giới, tai nghe được trời nói, trước là nghe tiếng Việt cổ, nay là tiếng Việt hiện đại.

Đặng Lê Nguyên Vũ đã hiểu trời đất, là người thiện lành biết đau cái đau của thiên hạ, biết lo cái lo của thiên hạ, biết lấy hạnh phúc của thiên hạ thành hạnh phúc của mình.

Đặng Lê Nguyên Vũ được trao sứ mệnh đưa dân tộc của các người anh em (Việt Nam) trở thành trung tâm của thế giới, thống nhất nhân loại, đầu tiên là thống nhất đức tin, cuối cùng thống nhất tiền tệ và thống nhất ngôn ngữ.

"Đừng nhìn Qua như góc nhìn của người anh em, Qua không còn trong thế gian của người anh em nữa". Đấy là câu kết mà Đặng Lê Nguyên Vũ nhắn nhủ chúng tôi trước khi chia tay.

Vâng đúng là Đặng Lê Nguyên Vũ không ở trong thế giới của chúng ta, không nhìn, không suy nghĩ, không tư duy như chúng ta vẫn đang nhìn, vẫn đang suy nghĩ, vẫn đang tư duy.

Vì vậy xin các bạn đừng ai bình luận, phán xét, khen hay chê Đặng Lê Nguyên Vũ nữa.".

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho hay, năm 2014, sau khi kết thúc 49 ngày thiền định và nhịn ăn tại trang trại M’dărk, ông Vũ có những biến đổi bất thường về sức khỏe, dẫn đến nhiều biến cố trong gia đình và nội bộ doanh nghiệp. Kể từ thời điểm này, ông Vũ rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng, ở công ty và gia đình.

"Trước khi anh Vũ tham gia khoá thiền nhịn ăn 49 ngày và bỗng nhiên thay đổi khi trở về, thì tôi rất hạnh phúc... Nhưng 49 ngày thiền định nhịn ăn của anh ấy, đã phá đi tất cả, đã cướp đi Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi", bà Thảo tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news