Tin mới

Phó trưởng công an xã thừa nhận "nắm tay và ôm hôn" nữ sinh lớp 9

Thứ tư, 30/05/2018, 14:02 (GMT+7)

Qua nhà hàng xóm nhậu, phó công an xã có hành vi không đúng đắn với nữ sinh. Gia đình này sau đó tố cáo lên các cơ quan chức năng.

Qua nhà hàng xóm nhậu, phó công an xã có hành vi không đúng đắn với nữ sinh. Gia đình này sau đó tố cáo lên các cơ quan chức năng.

Ngày 30/5, thông tin từ Công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, ông Trần Chí D., phó trưởng công an xã này thừa nhận có "nắm tay, ôm hôn" nữ sinh lớp 9.

Theo trường trình của ông D., ngày 10/5, ông dự tiệc đám cưới trên địa bàn. Sau đó, người hàng xóm rủ sang nhà hát karaoka và nhậu tiếp.

Chiếc võng nơi nữ sinh nằm và phó trưởng công an xã đến sàm sỡ

Ông D. thừa nhận đã sang nhà rủ cha nữ sinh nhậu và có "nắm tay và ôm hôn" nữ sinh nên bị xô ra. Ngày hôm sau, người này sang nhà xin lỗi ra mẹ nữ sinh và cho rằng "say quá không nhớ gì".

Liên quan đến vụ việc, UBND xã Thạnh Quới đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với phó trưởng Công an xã này để xác minh vụ việc theo quy định.

Theo lời nữ sinh, hôm xảy ra sự việc, vị phó trưởng công an xã đã hỏi xin số điện thoại và nói "có gì đi nhà trọ", sau đó nhào tới ôm, sàm sỡ khi em đang nằm trên võng.

Văn Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sàm sỡ nữ sinh