Tin mới

Phong bì mừng cưới siêu bá đạo của giới trẻ gây sốt

Thứ ba, 17/10/2017, 16:41 (GMT+7)

Mới đây dân mạng đã đề xuất ý tưởng dán ảnh lên phong bì mừng cưới siêu bá đạo.

Mới đây dân mạng đã đề xuất ý tưởng dán ảnh lên phong bì mừng cưới siêu bá đạo.

Việc ghi gì trên phong bì mừng cưới là điều được nhiều người quan tâm và cũng có rất nhiều chuyện bi hài xung quanh vấn đề này đã được dân mạng đưa ra bàn tán

Mới đây, Cộng đồng mạng vừa thích thú vừa ngạc nhiên khi được một số bạn trẻ "mách" nước cách gửi phong bì mừng đám cưới siêu độc, không lo bị trùng tên với người khác, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận. Đó là cách dán ảnh thẻ vào phong bì mừng cưới.

Dán lên phong bì tiền mừng một tấm ảnh thẻ 3x4 của mình là cách gây ấn tượng siêu hài hước trên hút hơn hơn 10000 like và rất nhiều bình luận chia sẻ trên mạng.

Theo nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng, việc dán ảnh thẻ lên phong bì tiền mừng hơi thô nhưng hoàn toàn hợp lý và rủ nhau cùng thực hiện.

Một số dân mạng khác cũng hào hứng khoe mình đã áp dụng cách gửi phong bì mừng cưới theo phong cách trên và cảm thấy an tâm hơn khi mùa cưới đang đến gần và việc chủ tiệc có thể nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi.

Càng ngày dân mạng càng phát minh ra thêm rất nhiều ý tưởng độc lạ cho chiếc phong bì mừng đám cưới nhằm mục đích trêu chọc cô dâu, chú rể hoặc để tránh nhầm lẫn.

Câu chúc quá bá đạo của tập thể "người yêu cũ" của cô dâu.

Mừng thẻ điện thoại đầy phong bì cưới cho cô dâu, chú rể đã từng được dân mạng áp dụng.

Tranh cho chủ tiệc quên mình, anh bạn tên Hùng còn ghi rõ cả họ tên, số chứng minh thư, số điện thoại di động, nickname Facebook, quê quán.

Chắc hẳn đây là trường hợp mừng cưới của nhân vật siêu "lầy". 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news