Tin mới

Phòng dịch Covid -19 Hoa hậu Giáng Mi kín như bưng khi đi thực tế

Thứ năm, 19/03/2020, 14:33 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài giam mình trong nhà cách ly cuộc sống bên ngoài với nỗi lo về dịch bệnh, Hoa hậu đền Hùng đã chia sẻ hình ảnh chuyến đi thực tế của mình.

Ít giờ qua, trên trang cá nhân hoa hậu Giáng Mi bất ngờ chia sẻ hình ảnh chuyến đi thực tế của cô tại làng chài ở Cần Giờ và thăm vãn cảnh miệt vườn. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, hoa hậu Giáng My đã phải mặc kín mít từ đầu đến chân.

Hoa hậu Giáng Mi được bạn tặng chiếc mũ để đi hái xoài

Giáng My được một người bạn tặng cho chiếc mũ được thiết kế che phủ toàn bộ gương mặt bằng nhựa trong. Sản phẩm này hiện tại đang được nhiều người sử dụng để chống nhiễm Covid-19.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu đền Hùng lần đầu đi thực tế tại huyện Cần Giờ - nơi được mệnh danh là lá phổi của TP HCM. Chia sẻ về chuyến đi của mình, Giáng Mi cho biết:

"Sau nhiều ngày giam mình trong nhà với nỗi lo về dịch bệnh thì tôi và bạn bè thân trong nhóm Từ thiện chung quyết định rủ nhau đi chơi, về với thiên nhiên, tìm hiểu đời sống của bà con những ngày khó khăn này".

Đồng hành cùng người đẹp trong chuyến đi lần này là nhóm bạn doanh nhân. Hội bạn rủ nhau đi thăm vườn xoài đang mùa thu hoạch. Hoa hậu còn tự tay hái những trái xoài căng tròn, chín vàng từ trên cây.

Hoa hậu tâm sự, thường ngày luôn phải bận tâm với bộn bề cuộc sống, công việc, đây là lần hiếm hoi chị được hòa mình vào thiên nhiên, ai cũng như được trở lại tuổi thơ hồn nhiên, đầy năng lượng.

Dù đã ở tuổi trung niên nhưng hoa hậu vẫn rất trẻ trung

Trong chuyến đi lần này, người đẹp còn tranh thủ ghé qua làng chài Cần Giờ. Tại đây ngư dân vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường, không quá lo lắng về dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news