Tin mới

Phòng GD-ĐT phản hồi thông tin học sinh lên núi để sex

Thứ sáu, 22/05/2015, 15:08 (GMT+7)

Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức khẳng định không có chuyện các học sinh trên địa bàn rủ nhau lên núi để... sex như bài báo kia viết.

Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức khẳng định không có chuyện các học sinh trên địa bàn rủ nhau lên núi để... sex như bài báo kia viết.

Liên quan đến thông tin học sinh ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để... sex mà một bài báo mới đây đã phản ánh, khi cho rằng gần 10 năm qua, học sinh cấp 2, cấp 3 của một số trường đóng trên địa bàn 4 huyện Mỹ Đức, Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên thường rủ nhau lên quần thể chùa Cao (thuộc xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức) để… sex.

[mecloud]MrNE41jc6l[/mecloud]Video: Thực hư chuyện 'học sinh ngoại thành lên núi để… sex'

Một số người nhà chùa và người dân tỏ ra bức xúc bởi thông tin không có tính kiểm chứng vô tình khiến nhà chùa và địa phương mang tiếng xấu. Một bạn trẻ thì cho rằng thông tin trên gây ảnh hưởng không nhỏ đến các học sinh, giới trẻ trên địa bàn các huyện trên.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Đặng Văn Viện – Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức khẳng định: Không bao giờ có chuyện các học sinh trên địa bàn rủ nhau lên núi để... sex như bài báo kia viết.

Không có chuyện học sinh lên núi để sex.

Theo vị lãnh đạo này cho hay, sự việc đã được Chủ tịch xã Hồng Sơn – Vũ Minh Siêu, đại diện các trường và đặc biệt lãnh đạo Công an huyện khẳng định không có.

Theo ông Lê Văn Doãn - Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Đức B: "Dù là những em học sinh mất tư cách, đạo đức cũng đủ tư duy để hiểu không thể làm chuyện đó ở khu vực chùa chiền, ở chốn linh thiêng. Chùa nằm trên núi khá cao nên việc nam nữ nắm tay nhau, hỗ trợ nhau để leo núi là chuyện bình thường" .

Ông Lê Xuân Điều - Hiệu trưởng trường THCS Hồng Sơn, bất ngờ trước những thông tin mà xưa nay thầy chưa bao giờ nghe thấy: Chắc là học sinh ở đâu, chứ học sinh trường tôi được quản lý rất nghiêm. Các bạn nói có câu chuyện này thì tôi cũng chỉ biết thế chứ có thông tin đó thì người dân xung quanh đó sẽ bàn tán ngay. Bởi lẽ không có thông tin gì là có thể bịt được miệng dân.

Nhưng về đây 4 năm rồi, tôi chưa bao giờ thấy người dân rỉ tai nhau chuyện này. Và nói chuyện học sinh sex trên núi non, khu vực chùa chiền 10 năm nay lại càng là điều không thể. Việc học sinh lên trên đó là chuyện bình thường. Ngày hội, ngày hè các em lên đó đi hội như bao nhiêu du khách khác" - thầy Điều tỏ ra khá bất ngờ.

Chủ tịch UBND xã Hồng Sơn khẳng định không có sự việc học sinh rủ nhau lên núi sex - (Ảnh: Nhất Nam)

Theo Đại tá Lê Xuân Văn - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức thông tin mà bài báo kia đưa là không đúng bởi: "chùa Cao không có chuyện hàng nghìn lượt khách đến mỗi ngày. Nếu có đông thì chỉ vào những ngày nghỉ lễ các cháu học sinh đến chùa thăm quan, nhưng không đáng kể".

Đại tá Văn cũng nói thêm, chưa bao giờ nhận được thông tin dọc đường lên đỉnh núi có “bao cao su”. Ngoài ra, theo Đại tá Văn, lượng khách đến đây không nhiều nên vấn đề an ninh trật tự rất đảm bảo.

Trước đó, trao đổi với PV, ông Vũ Minh Siêu - Chủ tịch UBND xã Hồng Sơn khẳng định nhiều lần không có việc các học sinh rủ nhau lên núi để sex. Còn phía chùa Cao, những người nhà chùa đang mong ngóng được minh oan trước thông tin này.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chùa cao