Tin mới

Phong thủy bàn làm việc: Như thế nào mới tốt?

Thứ năm, 21/05/2015, 12:37 (GMT+7)

Phong thủy bàn làm việc ( sắp xếp bàn làm việc ) là yếu tố quan trọng để mang đến tài lộc và may mắn cho sự nghiệp của bạn. Nếu bạn biết cách sắp xếp bàn làm việc đúng phong thủy thì công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Sau đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn:

Phong thủy bàn làm việc: Như thế nào mới tốt?

Phong thủy bàn làm việc ( sắp xếp bàn làm việc ) là yếu tố quan trọng để mang đến tài lộc và may mắn cho sự nghiệp của bạn. Nếu bạn biết cách sắp xếp bàn làm việc đúng Phong thủy thì công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Sau đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn:

Bàn làm việc nên được sắp xếp đúng phong thủy

Ngồi làm việc không quay lưng ra cửa

Nếu bạn ngồi quay lưng đối diện với các của sẽ khiến tinh thần luôn căng thẳng, vì bạn luôn có cảm giác ai đó đang quan sát và để ý bạn. Từ đó không được thoải mái, dễ mất tập trung,  ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của bạn, lâu ngày sẽ dẫn tới các bệnh đau lưng hay ảnh hưởng đến thận. Do vậy nên chọn vị trí mặt đối diện với cửa là tốt nhất cho công việc của bạn.

Chọn bàn làm việc có màu sắc hợp mênh của bạn.

Chọn màu sắc của bàn làm việchợp với mệnh của bạn

Chọn màu sắc của bàn làm việc hợp với mệnh theo Ngũ hành sẽ là yếu tố tương sinh đối với công việc. Đơn giản như người mệnh Thủy nên chọn bàn màu  xanh lục nhạt; mệnh Hỏa hợp với màu hồng nhạt, mận chín hay màu đỏ; mệnh thổ hợp với màu vàng; mệnh kim hợp màu trắng...

Sắp xếp nơi làm việc sạch sẽ , thoáng mát.

Chý ý dọn dẹp bàn làm việc ngăn nắp, gọn gàng

Mọi nơi làm việc cần được dọn dẹp sạch sẽ thoáng mát, vì những vật dụng không có quy củ sẽ ảnh hưởng đến tác phong, gây rối loạn trong khi làm việc, và quan trọng nó sẽ gây mất tập trung trong khi ta cần tập trung. Bạn nên dọn dẹp và loại bỏ những vật dùng không cần thiết theo lịch trình của bạn.

Bố trí bàn làm việc nơi có đủ ánh sáng.

Bàn làm việc nên được đặt ở nơi có đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Điều đó sẽ mang đến nhiều năng lượng, may mắn cho sự nghiệp của bạn. Bên cạnh đó ánh sáng còn kích thích nhất định lên những giác quan của bạn, giúp bạn làm việc hiểu quả và nhanh chóng hơn.

Nên trang trí thêm cây xanh trên bàn làm việc.

Cây xanh rất tốt cho không gian làm việc của bạn

Bàn làm việc không nên chỉ có sách, tài liệu, bạn nên đặt trên đó một chậu cây nhỏ. Nó sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng xấu trong phòng, tạo cảm giác thoải mái hơn cho bạn.

Từ những gợi ý đó mong rằng các bạn sẽ biết cách sắp xếp bàn làm việc của mình hợp lý, đúng phong thủy. Mang lại thành công, may mắn, thuận lợi cho công việc của mình.

Nguyễn Khiết ( TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news