Tin mới

Phong thuỷ người tuổi Thân, Dần, Tuất, Hợi năm 2015

Thứ tư, 04/02/2015, 10:28 (GMT+7)

Năm Ất Mùi 2015 được các chuyên gia phong thuỷ dự đoán là một năm không có nhiều biến động lớn và bình hoà. Tuy nhiên, đối với vận mệnh của mỗi người lại khác, cụ thể, người có năm sinh thuộc các con giáp như Hợi, Thân, Dần, Tuất sẽ thế nào?

Năm Ất Mùi 2015 được các chuyên gia phong thuỷ dự đoán là một năm không có nhiều biến động lớn và bình hoà. Tuy nhiên, đối với vận mệnh của mỗi người lại khác, cụ thể, người có năm sinh thuộc các con giáp như Hợi, Thân, Dần, Tuất sẽ thế nào?

Theo bài viết của chuyên gia phong thuỷ, Kiến Trúc Sư Phạm Cương, công tác tại Trung tâm nghiên cứu Lý học Phương Đông, Giám đốc công ty tư vấn Nhà Xuân thì phong thuỷ của những người cầm tinh những con giáp này như sau:

Tuổi Hợi

Trong năm mới Ất Mùi, người nữ tuổi Hợi sẽ phải có những chuyến đi công tác xa nhà, dài ngày hoặc hay phải đi lại nhiều lần trong năm. Trong gia đình hay gặp phải những bất đồng quan điểm nhỏ sinh ra những mâu thuẫn gây mất đoàn kết giữa các thành viên gia đình. Tuy nhiên những xích mích này chỉ là những sự bất đồng nhỏ, mau đến thì cũng mau đi.

                                                  

Người nam tuổi Hợi trong năm Ất Mùi nên lưu ý về mặt tài chính, dễ phá tán do đặt niềm tin không đúng chỗ, đúng người.

Năm nay cả nam và nữ đều có xu hướng gặp vận hội lớn, lúc thăng thì dữ dội nhưng lúc suy thì cũng liêu xiêu. Đặc biệt nằm này họ thích chuyện tâm linh, Phong thủy hoặc có ý thức tìm hiểu những chuyện này.

Về sức khỏe, người tuổi Hợi nên đề phòng bệnh về xương cốt, gan mật.

Tuổi Tuất

Người nam tuổi Tuất vào năm mới Ất Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, dễ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, giao phó cho những trọng trách tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực mới, hoặc đứng đầu một vị trí quan trọng cần sự quyết đoán, làm việc độc lập. Chính vì những lĩnh vực mới mẻ, cho nên rất dễ gặp phải những khó khăn lúc ban sơ, tuy nhiên, nếu biết hy sinh, gạt bỏ những khó khăn nhỏ ban đầu thì sẽ gặt hái được những thành công lớn trong tương lai gần. Về tài chính, trong năm tới đây người tuổi Tuất cũng hay phải chi tiêu những khoản tiền bất ngờ phải dùng tới.  Về sức khỏe cần đề phòng bệnh viêm họng, hệ hô hấp

Với người nữ tuổi Tuất, cũng như người nam, trong công việc người tuổi Tuất gặp được nhiều thuận lợi, được tin tưởng, tín nhiệm cao, năm nay là một năm vận Đào hoa với nữ tuổi này. Tuy thế đôi lúc người nữ sinh năm Tuất trong năm 2015 sẽ cảm thấy cô đơn trong công việc cũng như trong gia đình, cảm thấy khó có thể chia sẻ được với ai. Qua năm Ất Mùi tâm lý này sẽ mau chóng qua đi.

Tuổi Thân

Người nam tuổi Thân trong năm mới Ất Mùi thường có xu hướng hay được gặp, tiếp xúc với những người khác phái xinh đẹp, lôi cuốn, dễ trúng tiếng sét ái tình. Những cũng dễ có chuyện lắm mối tối nằm không. Nhiều lựa chọn nhưng cuối cùng không ích gì. Năm nay người tuổi Thân muốn thành công phải chịu nhẫn nhịn khó khăn và không nên quên khẩu hiệu “lùi một bước để tiến hai bước”, cứng nhắc và phiêu lưu quá là nguồn gốc của thất bại và phá tán tiền bạc.

Người nữ tuổi Thân trong năm Ất Mùi này thường xuyên có những chuyện không vui giấu kín trong lòng không biết tỏ lòng cùng ai. Thích lui tới những chốn tâm linh đền chùa . Năm 2015 này cũng là một năm người nữ tuổi Thân trước khi làm một việc lớn gì thường hay gặp phải những trở ngại ban đầu, nếu biết vượt qua được những trở ngại này, nhún nhường, khéo léo thì sẽ đạt được nhiều thành tích tốt như mong ước vào cuối năm.

Về sức khỏe, nguời tuổi thân trong năm nay chú ý bệnh viêm họng.

Tuổi Dần

Người nam tuổi Dần năm tới sẽ có một sức hút mãnh liệt đối với người khác phái cũng như may mắn bất ngờ trong chuyện tình cảm. Những người đang cô đơn có nhiều khả năng gặp được những bạn gái tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, những người đã có bạn gái hoặc bạn đời cũng cần phải gìn giữ cẩn thận mối quan hệ, tránh đứt gánh giữa đường.

                                                        

Năm Mùi này là một năm tốt cho người tuổi Dần trong việc sinh con hay dựng vợ gả chồng cho con cái. Trong công việc, người nam tuổi Dần trong năm tới dễ được giao phó cho những vị trí quan trọng, được đứng trong hàng ngũ những người tiên phong, tuy nhiên để trọn vẹn công danh trong năm Ất Mùi, người tuổi Dần cũng không nên quên nhún nhường lúc ban đầu, hy sinh những lợi nhỏ vì nghiệp lớn để công thành danh toại sau này.

Về sức khỏe, người nam tuổi Dần nên đề phòng bệnh tim mạch.

Đối với người nữ tuổi Dần, năm Mùi là một năm có nhiều chuyện vui, may mắn trong chuyện tình cảm, người độc thân dễ gặp được người tâm đầu ý hợp do mai mối mà thành. Tuy nhiên trong năm Ất Mùi, người nữ tuổi Dần  nên chú ý đến việc sử dụng tiền tài cho hợp lý,  giữ hòa khí trong gia đình cũng như ở nơi làm việc.

Ngoài ra, năm nay là một năm tốt cho những người phụ nữ tuổi Dần để làm đẹp, nhất là Phẫu thuật thẩm mỹ.  Về bệnh tật nên đề phòng bệnh tim mạch huyết áp, nhất là với nữ giới cao tuổi.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news