Tin mới

Phòng trọ ngập rác của vị khách thuê nhà dài 7 năm ở Hà Nội khiến dân tình bạt vía vì thấy chuồng lợn còn sạch hơn

Thứ sáu, 13/11/2020, 08:36 (GMT+7)

Mới đây, tài khoản Facebook có tên B.T.Y. gây chú ý khi chia sẻ về căn phòng ngập rác khiến nhiều người kinh hãi. Theo chủ nhà trọ chia sẻ, khách thuê phòng là một bạn nam đã ở đây 7 năm. Bạn này ở tầng 3, từ khi còn là sinh viên đến khi đi làm.

Theo những hình ảnh ghi lại, trong căn phòng nhỏ ngoài giấy vụn, túi ni-lon,.... còn có chai lọ, quần áo cũ bị vứt ngổn ngang. Nhình cảnh tượng này nhiều người không khỏi hết hồn vì nó trông như một bãi rác thu nhỏ.

Mọi vật dụng rác thải sinh hoạt vứt ngổn ngang trên nền nhà, tường ẩm mốc như chưa từng được lau dọn, hộp cơm, giấy loại vứt tung tóe.

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại khu Giáp Nhất, Hoàng Mai, Hà Nội.

Không chỉ trong nhà mà hành lang ban công cũng ngập ngụa rác, thật sự quá ám ảnh...

"Khách thuê phòng là một bạn nam đã ở đây 7 năm. Bạn này ở tầng 3, ở từ khi còn là sinh viên đến khi đi làm", chủ nhà trọ chia sẻ và tiết lộ, sau khi nói trả phòng, thanh niên này có nói sẽ để đồ nhờ 1 ngày rồi sẽ đến dọn. Chờ mãi không thấy đâu nên chủ nhà mới quyết định mở cửa vào xem và nhìn thấy cảnh tượng quá kinh dị.

Chủ trọ cũng tiết lộ người thuê căn phòng này là một thanh niên, có nhận dạy thêm.

Khi được hỏi sao không kiểm tra phòng trước khi thanh lý hợp đồng, chủ trọ trả lời: 'Nó không cho vào chị ạ. Điện nước tính ngoài. Nhà em đuổi nhiều lần nhưng nó không đi, bảo nhà nó khó khăn các kiểu. Mẹ em tính thương người nên tội nó! Nó chẳng nói chuyện với ai lầm lì nên chỉ mỗi mẹ em nhắc thôi. Tiền nhà thì nợ, may đuổi mai trước khi đi thanh toán'.

Nhay khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ cảm thông, không ít người cũng lên tiếng chỉ trích nam thanh niên kia ở bẩn đến độ thượng thừa. Nhiều người còn ví chuồng lợn ở nhà mình còn sạch hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Hội