Tin mới

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan?

Thứ bảy, 27/01/2018, 20:29 (GMT+7)

Huyền My, Mai Ngô,... đều vô cùng xúc động và khẳng định dù thua trước U23 Uzbekistan nhưng đội tuyển Việt Nam đã là nhà vô địch của tất cả người hâm mộ nước nhà.

Huyền My, Mai Ngô,... đều vô cùng xúc động và khẳng định dù thua trước U23 Uzbekistan nhưng đội tuyển Việt Nam đã là nhà vô địch của tất cả người hâm mộ nước nhà.

Vào lúc 15 giờ chiều nay (27/1), trận chung kết giữa và U23 Uzbekistan đã chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Khắp cả nước, người dân đều "sôi sục" và vô cùng háo hức trước trận đấu lịch sử này. Sau 120 phút thi đấu vô cùng kiên cường và kịch tính, U23 Việt Nam bị lọt lưới ở những phút cuối cùng khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối. Thế nhưng với những gì mà đội tuyển nước nhà đã thể hiện, hoàn toàn có thể khẳng định U23 Việt Nam đã chiến thắng, trở thành Quán quân trong lòng tất cả người hâm mộ.

Chúng tôi đã liên lạc và có cuộc trò chuyện nhanh với những nghệ sĩ, những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của showbiz Việt. Cũng giống như bao cổ động viên khác, các sao cũng không giấu nổi sự tiếc nuối. Thế nhưng, họ đều khẳng định Việt Nam đã có một chiến thắng lớn lao hơn bao giờ hết. Đó chính là chức vô địch trong trái tim của hàng triệu khán giả!

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 1.

Huyền My cho biết: "Rất tiếc khi các cầu thủ U23 Việt Nam thua ở những giây phút cuối cùng nhưng các bạn đã làm được những điều phi thường. Những gì các bạn làm rất đáng tự hào và chắc chắn hàng triệu người Việt Nam sẽ không bao giờ quên. Với điều kiện vô cùng khắc nghiệt nhưng các chàng trai đã chiến đấu kiên cường. Không sao những chiến binh áo đỏ của chúng ta đã rất tuyệt vời và chúng tôi tự hào về các anh. Đừng khóc Quang Hải ơi bạn đã xuất sắc lắm".

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 2.

Bảo Thanh khẳng định U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử trong hàng triệu trái tim người Việt Nam và trái tim của người hâm mộ thế giới. "Nhìn Quang Hải trả lời phỏng vấn một cách kìm nén cảm xúc mà thấy thương quá" - cô cho biết.

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 3.

"Phương thấy thương. Các bạn đã quá hay và tôi rất tự hào. Điều kiện trận đấu quá khắc nghiệt. Tuyển Việt Nam đã đánh mốc lịch sử mới. Tinh thần đồng đội và sự bản lĩnh của các bạn thật sự ấn tượng" - Ái Phương chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận chung kết.

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 4.

"120 phút cùng nhịp đập với các tuyển thủ! Dù thế nào với người hâm mộ các bạn đã là những người hùng thật sự. Một tinh thần tuyệt vời và một trận đấu của tình yêu nước ngập tràn. Cảm ơn các tuyển thủ U23 Việt Nam" - Mâu Thuỷ gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ U23 Việt Nam.

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 5.

Giống như bao cổ động viên khác, Mai Ngô khẳng định U23 Việt Nam đã là người hùng: "Dù cho U23 không dành được cúp vô địch nhưng các bạn đã quá xuất sắc khi chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam, các bạn đã là vô địch trong lòng người hâm mộ bóng rồi"

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 6.

Phí Phương Anh hào hứng cho biết: "Lúc bên Uzbekistan thắng tôi có hơi đơ một chút. Nhưng khi thấy các tuyển thủ Việt Nam buồn thì mình nghĩ chiến thắng này đã là sự cố gắng của tất cả mọi người rồi. Cảm ơn các cầu thủ rất nhiều. Phương Anh vẫn ra đường ăn mừng chiến thắng này".

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 7.

"1 trận đấu với 120 phút nghẹt thở, các em đã thi đấu rất cố gắng và mang về niềm tự hào to lớn cho dân tộc Việt Nam. Dù chỉ là Á quân nhưng trong lòng các cổ động viên Việt Nam các em luôn đứng vị trí cao nhất. Các chàng trai không được phép khóc nhé hãy ngẩng cao đầu tự hào vì những gì các em đã làm được" - Kim Tuyến chia sẻ.

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 8.

"Không sao cả chúng tôi vẫn tự hào về các bạn. Các bạn đã làm rất tốt. Tôi không thể tin mình đang xem 1 trận đấu khắc nghiệt đến như vậy. Tuyết rơi trắng xoá không nhìn thấy trái bóng đâu xem mà tim cứ nhói, lòng dạ bồn chồn xót xa. Thôi giờ là lúc nghỉ ngơi, các em đã vô địch trong lòng mọi ngườ rồi, các em xứng đáng được có được những gì tốt đẹp nhất lúc này" - Nhật Kim Anh khẳng định.

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 9.

Tú Vi chia sẻ: "Tuy buồn vì Việt Nam ko giành chức vô địch nhưng những gì mà các chàng trai đội tuyển U23 đã làm thật sự rất đánh ngưỡng mộ. Mong chờ các bạn quay trở về nước trong vòng tay yêu thương của hàng triệu trái tim Việt Nam. Mạnh mẽ lên các chàng trai của tôi".

Phỏng vấn nhanh: Nghệ sĩ Việt nói gì sau trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan? - Ảnh 10.

Băng Di tiết lộ cô đã khóc khi xem đội tuyển nước nhà thi đấu: "Thật sự không phải là một fan của bóng đá nhưng những gì mà các chàng trai U23 của chúng ta đã thể hiện khiến tôi bật khóc. Các bạn làm tôi và đồng bào cả nước tự hào lắm, bởi các bạn quá giỏi. Tuyệt vời thôi chưa đủ để dành tặng các bạn. Xin cám ơn các bạn đã đưa hàng triệu con tim lại gần bên nhau. Được sát lại bên, cầm tay nhau, được cười được khóc được hô to hai tiếng Việt Nam trong sự tự hào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news