Tin mới

Phóng viên Malaysia quay lén buổi tập của ĐT Thái Lan

Thứ tư, 13/11/2019, 11:01 (GMT+7)

Truyền thông Malaysia vừa bị Thái Lan lên án sau khi quay lén buổi tập của Voi Chiến từ một bụi cây gần sân tập.

Song song với trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE, lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022 còn chứng kiến trận đấu rất quan trọng giữa Malaysia và Thái Lan. Voi Chiến đang là đội bóng đứng đầu bảng G và họ cần 3 điểm để tiếp tục duy trì vị thế này. Tuy nhiên đối thủ Malaysia không hề dễ chơi, đặc biệt khi Mãnh Hổ được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả.

Chiều ngày 12/11, ĐT Thái Lan có buổi tập kín trên sân tập của chủ nhà Malaysia. Đáng chú ý, một kênh truyền thông của Malaysia đã quay lén buổi tập này, sau đó phát sóng trên bản tin thể thao vào buổi tối. Tờ Siam Sports mô tả đây là cảnh quay lén từ xa, khi phóng viên Malaysia đứng sau bụi cây, hoặc một nơi tránh sự chú ý của Thái Lan. Clip có thời gian ngắn, song phản ánh sự thiếu chuyên nghiệp của phóng viên địa phương.

Hình ảnh phóng viên của Malaysia trốn trong bụi cây để quay lén buổi tập của đối thủ. Ảnh: Siam Sports

Sau đó kênh truyền hình này còn phát lại những hình ảnh quay lén trong bản tin thể thao buổi tối. Ảnh: Siam Sports

Truyền thông Thái Lan đang tỏ ra rất phẫn nộ và lên án hành vi thiếu chuyên nghiệp của chủ nhà. Điều đáng nói, hồi tháng 10, khi làm khách đến SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam, HLV Malaysia cũng từng tố cáo chủ nhà đã chơi xấu. HLV Tan Cheng Hoe khi đó đã cho rằng VFF cố tình sắp xếp sân tập nhằm mục đích "do thám" bởi sân tập này nằm ngay trong tầm nhìn từ nhà riêng của HLV Park Hang Seo.

HLV Tan Cheng Hoe từng tố cáo VFF cố tình sắp xếp sân tập của ĐT Malaysia gần nhà HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Hiện tại Malaysia đang tạm xếp thứ 4 trên BXH với chỉ 3 điểm sau 3 lượt trận. Vì vậy trận đấu với Thái Lan sắp tới sẽ mang ý nghĩa quyết định đến Mãnh Hổ. Nếu thắng, Malaysia sẽ trở lại cuộc đua đến ngôi đầu bảng và khiến kịch bản bảng G vòng loại World Cup 2022 trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news