Tin mới

Phóng viên Nga liên tục ngắt lời Obama trong họp báo

Thứ năm, 19/01/2017, 15:02 (GMT+7)

Trong buổi họp báo cuối cùng của Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama chiều 18/1, một phóng viên Nga đã liên tục ngắt lời và chỉ trích ông chủ Nhà Trắng.

Trong buổi họp báo cuối cùng của Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama chiều 18/1, một phóng viên Nga đã liên tục ngắt lời và chỉ trích ông chủ Nhà Trắng.

Các phóng viên có mặt tại buổi họp báo cho biết, Andrei Sitov, trưởng đại diện hãng thông tấn TASS của Nga ở Washington đã liên tục ngắt lời ông Obama.

Phóng viên Jennifer Bendery của Huffington Post chia sẻ trên Twitter rằng, phóng viên Nga đã ngắt lời và chỉ trích Tổng thống Obama rằng: "Ngài đã tấn công nước Nga".

Tổng thống Mỹ Barack Obama trong cuộc họp báo cuối cùng tại Nhà Trắng ngày 18/1. Ảnh: Getty Images

Sonia Dridi, phóng viên cho nhiều hãng truyền thông của châu Âu, và Versha Sharma, phóng viên của trang NowThis News, cũng chia sẻ thông tin tương tự.

Andrei Sitov cũng đã xác nhận thông tin này và nói rằng, những tuần gần đây, Tổng thống Obama và chính quyền của ông liên tục nhằm vào Nga "chủ yếu để hạ bệ Tổng thống đắc cử Donald Trump, nhưng chính nó đã làm tổn hại quan hệ Nga - Mỹ".

Sự việc này được ví như sự việc xảy ra trong cuộc họp báo đầu tiên hôm 11/1 của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump khi phóng viên CNN ra sức đặt câu hỏi cho Trump với lý do "ngài đã tấn công hãng tin của chúng tôi", kết quả là dẫn đến một cuộc đấu khẩu gay gắt. Trump cho rằng CNN đưa thông tin "bịa đặt" liên quan đến cáo buộc quan hệ ngầm giữa ông với chính phủ Nga.

[mecloud]D8vZGn3aEP[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news