Tin mới

Phóng viên quốc tế đổ bộ Hà Nội trước thềm thượng đỉnh Mỹ-Triều

Thứ tư, 20/02/2019, 22:50 (GMT+7)

Phóng viên trong nước và quốc tế đã có mặt rất đông tại các điểm nóng mà phái đoàn quan chức tiền trạm của Triều Tiên và Mỹ được cho là sẽ ghé qua.

Phóng viên trong nước và quốc tế đã có mặt rất đông tại các điểm nóng mà phái đoàn quan chức tiền trạm của Triều Tiên và Mỹ được cho là sẽ ghé qua.

Theo tin tức từ Vnexpress, Tri thức trực tuyế, sau khi Việt Nam chính thức trở thành địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, Hà Nội trong những ngày qua đã trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế khi khi rất nhiều phóng viên từ các hãng thông tấn, tờ báo trên khắp thế giới đổ về đây để "săn tin" liên quan đến Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. 

Hai nhà lãnh đạo cấp cao của Mỹ và Triều Tiên dự kiến gặp nhau trong hội nghị thượng đỉnh lần hai vào các ngày 27-28/2 tại thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, phần lớn thông tin cụ thể về cuộc gặp đến nay vẫn được giữ kín, khiến cuộc đua giữa các phóng viên càng trở nên thú vị.

Cửa VIP sân bay Nội Bài, Hà Nội trở thành một trong những địa điểm được chú ý trước cuộc gặp của Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Trong ảnh là phóng viên Hàn Quốc ghi hình trước cổng VIP sân bay Nội Bài, ga Quốc tế. ẢNh VTC

Vì các nguyên tắc an ninh trước của sân bay, các phóng viên chỉ có thể túc trực ở phía bên ngoài. Ảnh VTC

Ảnh NĐT

Nhiều phóng viên ghi hình trước 1 khách sạn, nơi có thể là điểm trú chân của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un khi tới Hà Nội dự hội nghị Mỹ - Triều sắp tới.Ảnh Zing.vn

Khung cảnh tương tự xuất hiện trước trụ sở Nhà khách Chính phủ. Ảnh Zing.vn

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news