Tin mới

Phóng xe máy tốc độ "bàn thờ", 4 thanh niên lao thẳng xuống sông, 2 người tử vong

Thứ hai, 13/08/2018, 08:34 (GMT+7)

Sau khi lao xuống sông, 2 trong số 4 thanh niên bơi được vào bờ thoát nạn, 2 nạn nhân còn lại tìm thấy thi thể sau 4 tiếng rơi xuống sông.

Sau khi lao xuống sông, 2 trong số 4 thanh niên bơi được vào bờ thoát nạn, 2 nạn nhân còn lại tìm thấy thi thể sau 4 tiếng rơi xuống sông.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 12/8 tại xã Nga Trường (huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, bốn thanh niên trên chiếc xe máy mang BKS 18L1- 38678 di chuyển theo hướng từ xã Nga Trường đến xã Nga Liên. Tuy nhiên, khi đến cầu Yên Hải (xã Nga Trường), xe máy lao thẳng xuống sông Hưng Long.

Các lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi lao xuống sông, chiếc xe máy phóng vận tốc cao. Có thể, do lái xe vào cua gấp ở đoạn chân cầu không làm chủ được tốc độ nên đã lao thẳng xuống sông.

Sau khi lao xuống sông, 2 trong số 4 thanh niên bơi được vào bờ thoát nạn đã cùng người dân thông báo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương lập tức huy động các lực lượng chức năng đến hiện trường tìm kiếm người mất tích.

Sau hơn 4 giờ tìm kiếm, chiếc xe máy mang nhãn hiệu Exciter cùng thi thể 2 nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy. Được biết, 2 nạn nhân xấu số là một người con gái tên Y. quê tại xã Nga Phú và một nam thanh niên quê tại Nam Định. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news