Tin mới

Phóng xe tốc độ cao, hai nam thanh niên tông vào đuôi xe container thương vong

Thứ bảy, 19/10/2019, 15:23 (GMT+7)

Nam thanh niên trẻ tuổi có biểu hiện say xỉn, điều khiển xe máy chở bạn với tốc độ cao trên đường, không làm chủ tốc độ nên tông vào đuôi xe container phía trước. Vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nạn nhân còn lại bị thương nặng.

Ngày 19/10, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến 2 người thương vong trên địa bàn.

Cụ thể, khoảng 1h15 ngày 19/10, nam thanh niên N.H.Q.V., 19 tuổi, ngụ huyện Châu Thành điều khiển xe máy mang BKS 63-AS 051.71, chở bạn lưu thông trên đường ĐT 827 với tốc độ cao.

Khi đến ngã tư Bình Cách - Tầm Vu (huyện Châu Thành), V. không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe container đang di chuyển phía trước.

Hai nam thanh niên thương vong sau khi tông vào đuôi xe container.

Cú tông mạnh khiến V. ngã xuống đường, chấn thương nặng, tử vong ngay sau đó. Nam thanh niên đi cùng cũng bị thương nặng, được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Xe container bị xe máy của V. tông trúng cũng dừng lại để hỗ trợ nạn nhân, đồng thời, chờ lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến trích xuất camera, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe container bị 2 nam thanh niên tông vào phần đuôi khi đang lưu thông.

Theo anh N.X.P., cả hai nạn nhân đều có hơi men và điều khiển xe máy với tốc độ cao. Anh trực tiếp đưa các nạn nhân lên xe cấp cứu nhưng rất tiếc, nam thanh niên tên V. đã tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news