Tin mới

Phụ huynh 2 lần trộm đồ của giáo viên trong lễ khai giảng

Thứ hai, 07/09/2015, 11:19 (GMT+7)

Khi đưa con đi khai giảng, Vinh đã "tiện tay" lấy luôn Iphone  và 5 triệu đồng của cô giáo.

Khi đưa con đi khai giảng, Vinh đã "tiện tay" lấy luôn điện thoại iPhone và 5 triệu đồng của cô giáo.

Phụ huynh trộm điện thoại và tiền của giáo viên khi đưa con đi khai giảng. Ảnh: Internet

Theo Vnexpress đưa tin, vừa mới ra tù được 2 năm do phạm tội trộm cắp, Phạm Đức Vinh (33 tuổi, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM) lại "ngựa quen đường cũ" trộm luôn đồ của giáo viên khi đưa con đi khai giảng.

Ngày 5/9, trong lúc con đang tham dự lễ khai giảng tại trường  tiểu học Lương Thế Vinh (phường Tân Kiểng, quận 7), thấy một cửa lớp học mở, Vinh nhân lúc "rảnh tay" đã lẻn vào lớp và lấy đi một điện thoại hãng Iphone và một ví da.

Sau khi trộm đồ, Vinh đã mang đi bán chiếc điện thoại cùng số tiền 5 triệu đồng và một số ngoại tệ trong ví để mua ma túy và tiêu xài.

Kết thúc lễ khai giảng, cô giáo Hồ Thị Thanh Hương (26 tuổi) trở về lớp học  và phát hiện thấy túi xách của mình bị lục tung. Kiểm tra lại, cô Hương hoảng hốt phát hiện những tài sản có giá trị trong túi đều bị mất.

Cô Hương đã báo cáo sự việc trên với nhà trường. Ngay sau đó, Ban giám hiệu trường tiểu học Lương Thế Vinh đã báo lại với  công an phường Tân Kiểng.

Nhận được tin báo, công an đã vào cuộc. Từ thông tin của một số phụ huynh khác cho biết, trong buổi khai giảng thấy Vinh quanh quẩn trước cửa lớp nơi cô Hương bị mất đồ.

Ngày 7/9, công an phường An Kiểng đã triệu tập Vinh về trụ sở công an lấy lời khai. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Vinh đã phải thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.

Được biết, đây là lần thứ 2, Vinh trộm cắp tại ngôi trường này. Cách đây 2 năm, cũng trong lễ khai giảng, Vinh đã trộm laptop và bị bắt quả tang. Với tội danh đó, Vinh phải đi tù 2 năm, vừa từ trại cải tạo trở về nhưng Vinh không hề hối cải mà vẫn "ngực quen đường cũ".

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news