Tin mới

Diễn biến mới vụ phụ huynh lên trường đánh học sinh

Thứ năm, 03/12/2015, 10:05 (GMT+7)

Ông Trần Văn Trung (SN 1955), trú tại thôn 3, xã Phúc Đồng, Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bị công an huyện Hương Khê khởi tố vì hành vi gây mất trật tự công cộng.

Ông Trần Văn Trung (SN 1955), trú tại thôn 3, xã Phúc Đồng, Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bị công an huyện Hương Khê khởi tố vì hành vi gây mất trật tự công cộng.

Thông tin từ Công an huyện Hương Khê trao đổi với PV Người đưa tin cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Trung (SN 1955), người mang hung khí vào trường học tấn công nhiều học sinh vì tội gây mất trật tự công cộng.

Trường Tiểu học Phúc Đồng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Xuân Chinh

Theo đó, đầu giờ chiều ngày 19/11, ông Trần Văn Trung (phụ huynh em Trần Văn Thành, lớp 5A1) dẫn theo hai thanh niên khác mang theo rựa và dùi cui điện đột nhập vào trường Tiểu học Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh) và xông vào đánh 3 học sinh gồm Đặng Viết Tú (lớp 5A3), Phan Tuấn Hòa và Lê Đình Chiểu (cùng lớp 4A2).

Khi phát hiện sự cố xảy ra với học sinh, thầy Nguyễn Thanh Bình và cô giáo Nguyễn Thị Kim Loan đã chạy đến can ngăn nhưng không được. Chỉ khi có công an xã đến can thiệp, 3 người này mới dừng lại.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do trong một trận bóng đá những học sinh trên đã có va chạm với Thành nhưng đã xin lỗi ngay sau đó. Tuy nhiên, trên đường về Thành vẫn rủ một số người chặn đường đánh và về nhà vẫn mách bố nên mới xảy ra sự việc trên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an