Tin mới

Phụ huynh sốc khi nghe búp bê Barbie chửi thề

Thứ hai, 22/09/2014, 08:21 (GMT+7)

Một bậc phụ huynh đã bắt con gái dừng chơi với búp bê Barbie sau khi phát hiện món đồ này phát ra lời chửi thề qua lời bài hát.

Một bậc phụ huynh đã bắt con gái dừng chơi với búp bê Barbie sau khi phát hiện món đồ này phát ra lời chửi thề qua lời bài hát.

Đó là trường hợp của Evans, đến từ Caernarfon, miền Bắc xứ Wales. Cách đây vài ngày, chồng Evans đã mang về cho Demileigh - cô con gái 7 tuổi một nàng búp bê Barbie xinh xắn, được mua với giá khá cao từ công ty đồ chơi danh tiếng của Mỹ - Mattel. 

Theo Huffingtonpost, trong một lần tình cờ, Evans đã choáng váng khi phát hiện cụm từ mang ý nghĩa chửi thề  được phát ra từ miệng cô búp bê xinh đẹp, đồ chơi dành cho trẻ em, nổi tiếng khắp thế giới này.

Phụ huynh sốc khi nghe búp bê Barbie chửi thề

Búp bê biết nói vẫn được rao bán trên trang web của công ty.

"Con bé đã mơ ước có được một con búp bê Barbie trong suốt thời gian dài. Và ngay sau khi được tặng, Demileigh đã dành rất nhiều thời gian để chơi với món đồ chơi hấp dẫn này. Chúng tôi không biết rằng mình đã bỏ tiền để mua về một thứ gây hại và thậm chí còn không quan tâm nhiều đến điều đó hoặc những gì nó nói ra." - Evans chia sẻ.

Hiện tại, búp bê này vẫn còn được bán trên hàng loạt trang web trực tuyến về Barbie của Mattel, theo chủ đề "Dreamhouse".  

"Chúng tôi đã buộc con gái thôi sử dụng những món đồ chơi như vậy. Chúng tôi giải thích cho con bé rằng búp bê chửi thề là rất xấu. Demileigh đã thất vọng, nhưng tất nhiên, con bé biết rằng nói bậy là sai".  

Evans hiện mang thai đứa con thứ hai, cho rằng nhãn hiệu đồ chơi Mattel quá vô trách nhiệm khi đưa vào kinh doanh những con búp bê xinh đẹp nhưng không có nhân cách.

Ngoài cụm từ mang ý chửi thề, Evans cho biết mình còn nghe được những suy nghĩ không hay mà hãng này đang gieo rắc vào đầu con trẻ như "Tôi bị nghiện làm đẹp", "Vì có ngoại hình không long lanh nên tôi quyết định đến thẩm mỹ viện".Trước những cáo buộc trên, hôm thứ ba vừa qua một phát ngôn viên của Mattel khẳng định đã tiến hành điều tra và làm rõ sự việc búp bê chửi thề nhưng từ chối bình luận thêm.

Theo Ma Kết/Zing.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sốc búp bê Barbie