Tin mới

Phụ huynh tố giáo viên mầm non dùng tăm đâm vào người trẻ để trừng phạt

Thứ hai, 17/12/2018, 16:47 (GMT+7)

Phát hiện con mình có rất nhiều vết đâm bằng tăm, những vị phụ huynh đã lập tức tố cáo với cảnh sát.

Phát hiện con mình có rất nhiều vết đâm bằng tăm, những vị phụ huynh đã lập tức tố cáo với cảnh sát.

Sự việc xảy ra tại trường mầm non quốc tế Kubeiland Emile thuộc thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Theo đó, một vị phụ huynh đã nghi ngờ khi nhìn thấy con trai dùng tăm đâm vào một bạn khác. Khi được mẹ hỏi tại sao lại làm vậy, thì cậu bé trả lời bắt chước cô giáo. Nhiều vị phụ huynh khác cũng nhìn thấy nhiều vết đâm trên tay, chân và vùng bụng của con mình nên báo với cảnh sát.

Những đứa trẻ bị đâm bằng tăm ở trường mầm non. Ảnh cắt từ clip

Theo cáo buộc, có ít nhất 15 học sinh bị bạo hành ở trường. Một vị phụ huynh cho biết: "Các học sinh bị đâm bằng tăm nếu không ăn hết suất cơm, không chịu ngủ trưa hoặc không nhảy tốt". Trong khi đó, một phụ huynh khác chia sẻ, nhà trường đã cố che đậy việc bạo hành bằng cách làm sạch vết thương và khử trùng cho những em bị chảy máu.

Cảnh sát thành phố Thẩm Dương sau đó đã bắt ba giáo viên trường mầm non trên để điều tra. Tuy nhiên, Su Ning, đại diện pháp lý của trường mầm non, bác bỏ cáo buộc bạo hành và tuyên bố nhà trường đã cung cấp video từ các camera giám sát để chứng minh.

Những vụ giáo viên mầm non bạo hành trẻ liên tiếp bị phanh phui tại Trung Quốc. Tháng trước, 8 giáo viên tại một nhà trẻ ở Thượng Hải bị kết án 18 tháng tù vì đối xử thô bạo với học sinh và ép các em ăn mù tạt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giáo viên mầm non